เสี่ยเปี๊ยกมั่นใจถ้วยก.กิเลนผยอง-ฉลามชล

เสี่ยเปี๊ยกมั่นใจถ้วยก.กิเลนผยอง-ฉลามชล

เสี่ยเปี๊ยกมั่นใจถ้วยก.กิเลนผยอง-ฉลามชล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศ พร้อมด้วย คุณพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการบริหารบริษัท ไทยน้ำทิพย์ และ นายอดิศัย วารินทร์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) รวมถึง นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ร่วมถึงเสี่ยเป้ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีมเมืองทองฯยูไนเต็ต แถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยประราชธาน ถ้วย ก ณ โรงแรมเรดิสัน

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชธาน ถ้วย ก. ในปีนี้เป็นการโครจรมาพบกันระหว่าง กิเลนผยอง เมืองทองฯยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรี เมืองลีกฤดูกาลที่ผ่านมา กับ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี แชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ จะทำการแข่งขันในวันที่ 30 มกราคม 2554 ณ สนามศุภชลาศัย เวลา 16.00น.

ซึ่งนายองอาจ กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยประราชธานถ้วย ก. เป็นถ้วยที่ความยิ่งใหญ่เพราะมีประวัติศาสตร์อย่างยาวนานกว่า 95 ปีที่ยังมนต์ขลังมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นถ้วยแห่งเกียรติยศและศักดิ์ศรี ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงโปรดเกล้าฯ ให้ผู้แทนพระองค์เป็นผู้มอบให้กับทีมที่ชนะเลิศของนักฟุตบอลและสโมสรในประเทศไทยต่างต้องการครอบครอง

ด้านการรักษาความปลอดภัยในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชธาน ถ้วย ก ที่หลายฝ่ายเป็นห่วง "เสี่ยเปี๊ยก"ยืนยันว่า ทางสมาคมฟุตบอลได้มีการจัดกำลัง
ทั้งตำรวจและทหารเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับแฟนบอลทีมเข้ามาเชียร์ทีมรักของตนเองเป็นอย่างดี จะไม่มีเหตุการวุ่นวายเหมือนครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ส่วนปัญหาภายในของสโมสร ทีโอที แคท ที่ยังหาข้อตกลงกันไม่ได้ในเรื่องการบริหารทีมในฤดูกาลหน้าระหว่าง บริษททีโอที แคท และทีโอทีแคท เอฟซี
ในเรื่องนี้นายองอาจได้กล่าวว่า ในตอนนี้ทางสมาคมฟุตบอลจะทำการเรียกทั้งสองฝ่ายมาหารือกันโดยจะดูเรื่องเอกสารในการขอใช้สิทธิ์และการโอนสิทธิ์
ในการทำทีมเข้าร่วมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ของสโมสรทีโอที แคทเอฟซีมาพูดคุยกันกับทางสมาคมฟุตบอลฯในวันที่ 20 มกราคม 2554 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook