แบบนี้ก็มี! แข้งลีกสวีเดนโดนเชิ้ตดำไล่ออกเพราะ "ตดดังไป"

แบบนี้ก็มี! แข้งลีกสวีเดนโดนเชิ้ตดำไล่ออกเพราะ "ตดดังไป"

แบบนี้ก็มี! แข้งลีกสวีเดนโดนเชิ้ตดำไล่ออกเพราะ "ตดดังไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าจะมีเหตุการณ์เช่นนี้บนสังเวียนลูกหนัง เมื่อ อดัม ลินดิน ลุงควิสต์ นักเตะของ เพอร์ชาเก้น เอสเค ในลีกระดับดิวิชั่น 7 ของประเทศสวีเดน โดนผู้ตัดสินไล่ออกจากสนาม ข้อหาผายลมออกมาเสียงดังเกินไป

"อัฟตันบลาเดต" สื่อดังแดนไวกิ้ง ตีข่าวสุดประหลาดนี้เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา ถึงเกมลีกระดับล่างของประเทศ ระหว่าง เพอร์ชาเก้น เอสเค พบ ยาร์น่า เอสเค

ในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน กรรมการได้ให้ใบเหลืองที่สองกับ ลุงควิสต์ เนื่องจากฝ่ายหลังผายลมออกมาระหว่างแข่งขันดังเกินไป

"มันเป็นการตัดสินที่แปลกมาก ผมไม่อยากจะเชื่อ ก็ผมท้องเสีย ผมยอมรับว่าผมตดดังจริง แล้วกรรมการก็วิ่งมาให้ใบเหลืองที่สองไล่ผมออกซะอย่างนั้น แต่เดี๋ยวนะ ผมจำไม่ได้ว่าตัวเองโดนใบเหลืองแรกตอนไหนด้วยซ้ำ นี่ผมโกรธนะเนี่ย"

"การจะยั่วยุใครสักคนด้วยการตดมันไม่ใช่เรื่องที่ฉลาดหรือว่าปกติเลย มันไร้สาระอ่ะ ผมได้คุยกับเขาหลังจบเกม ผมหงุดหงิดมากแต่ก็ไม่ได้ด่าอะไรเขานะ แต่เขากลับบอกว่า ผมแสดงออกถึงความไม่มีน้ำใจนักกีฬา ตลกสิ้นดี" ลุงควิสต์ แบ็กซ้ายท้องไส้ไม่ดีร่ายยาว

ด้าน คริสตอฟเฟอร์ ลินด์ กองหน้าของยาร์น่า เอสเค ให้ความเห็นว่า "ตอนนั้นผมยืนห่างเขาอยู่นะ แต่ว่าได้ยินเสียงตดของเขาอย่างชัดเจน ผมเล่นบอลมาตั้งแต่ 8 ขวบ แต่นี่คือเรื่องแปลกประหลาดที่สุดที่ผมเคยเจอในสนาม"

ด้าน ดานี่ กาโก้ ผู้ตัดสินเกมดังกล่าว ก็ได้ออกมายืนยันว่าการให้ใบเหลืองแก่ ลุงควิสต์ ของเขา ถือว่าตัดสินได้ถูกต้องแล้ว "มันคือการยั่วยุคู่แข่ง เขาตั้งใจทำแบบนั้น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมเอาซะเลย นี่แหละเขาจึงต้องโดนใบเหลือง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook