ฟูแล่มนำก่อนพ่ายเวสต์แฮม1-3-โคลยักษ์ซัด2

ฟูแล่มนำก่อนพ่ายเวสต์แฮม1-3-โคลยักษ์ซัด2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คู่แรกของ ซันเดย์ไนท์ ฟูแล่ม เปิดต้อนรับการมาเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือฟูแล่ม ต้องการชัยชนะ เพื่อทำคะแนนหนีโซนตกชั้น ให้ได้ หลังจากที่อยู่อันดับที่ 17 มี 16 แต้ม

เริ่มเกมนาทีที่ 11 ฟูแล่ม ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะลูกยิงไกลของ คาร์ลอส ซัลซิโด้ และเป็นลูกเตะมุม และ กองหลังทีมเยือน สกัดบอลออกมาไม่ขาด มาเข้าทาง ไซม่อน เดวิส เปิดกลับเข้าไปหน้าปากประตู และมี อารอน ฮิวจ์ส ที่เติมขึ้นมาโหม่งโล่งๆ คนเดียวเข้าประตูไป นาที 30 ผ่านมาถึงนาทีที่ 37 เวสต์แฮม มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ เฟเดริก ปิกิยอน ตอกส้นกลับมาให้ เฟร็ดดี้ เซียร์ส เปิดเข้ากลางบอลไปโดนขา ดิ๊คสัน เอตูฮู บอลไปเข้าทาง คาร์ลตัน โคล ซัดเข้าไป ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทีมเยือน มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 1-2 จากจังหวะเปิดของ จูเนียร์ สตานิสลาส นอกกรอบเขตโทษ ฝั่งซ้าย เป็นทาง เฟเดริก ปิกิยอน ที่ยืนอยู่หลัง กองหลังเจ้าบ้าน ได้กระโดดดีดเผาขนเข้าไป จบครึ่งแรก ฟูแล่ม โดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พลิกขึ้นนำ 1-2

ครึ่งหลัง นาที 72 เป็น เวสตแฮม ทีมเยือน มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จาก คาร์ลตัน โคล ได้บอลในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนที่จะพลิกยิงหนีตัว ประกบด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าเสาไกลเข้าไป ท้ายเกม ฟูแล่ม พยายามโหมเกมรุก แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้ จบเกม ฟูแล่ม พ่าย เวสต์แฮม 1-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook