หงส์ จ้องยืมสเตอร์ริดจ์ จากเชลซีปีใหม่นี้

หงส์ จ้องยืมสเตอร์ริดจ์ จากเชลซีปีใหม่นี้

หงส์ จ้องยืมสเตอร์ริดจ์ จากเชลซีปีใหม่นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวต้องการดึงตัว ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งจากทีมเชลซี ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมด้วยออฟชั่น ซื้อขายขาดหลังจบฤดูกาล โดยพร้อมจะดำเนินการในเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงต้องการศูนย์หน้ารายใหม่มาเสริมเกมรุกในช่วงเปิดการตลาดซื้อขายนักเตะ รอบ 2 ในช่วงต้นปี โดยมีลิสต์รายชื่อจะซื้อผู้เล่นใหม่จำนวน 5-6 คน ในแต่ละตำแหน่ง เพื่อทำอันดับไปลุ้นตำแหน่งโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากล่าสุด รั้งอยู่อันดับ 9 ของตารางศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

โดยรายงานข่าว เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา ว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กำลังเล็งเป้าหมายไปที่ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ของทีมเชลซี เพื่อดึงตัวมาสร้างสรรค์มิติเกมรุกให้กับทีม เนื่องจากปัจจุบันมีศูนย์หน้าภายในทีมเพียงแค่ 2 คน คือ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลกปี 2010 และ ดาวิด เอ็นก็อก หัวหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ซึ่ง ฮ็อดจ์สัน จะเตรียมตัวไปเจรจากับต้นสังกัดของ สเตอร์ริดจ์ ในสัปดาห์หน้านี้ โดยในการยืมตัวครั้งนี้ มีออฟชั่นซื้อขายขาดหลังจบฤดูกาลด้วยค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 235 ล้านบาท)

สำหรับ สเตอร์ริดจ์ ย้ายออกจากทีม แมนซิตี้ หลังจากหมดสัญญาในฤดูกาล 2009-2010 และเข้ามาซบถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไร้ค่าตัวทันที โดยเป็นผู้เล่นคนแรกที่ คาร์โล อันเชล็อตติ คว้ามาร่วมทัพในฤดูกาลนี้

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ หงส์ จ้องยืมสเตอร์ริดจ์ จากเชลซีปีใหม่นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook