ด่วน !หิมะถล่มเมืองผู้ดี ทำเกมหงส์,ปืน,สิงห์-ผีเลื่อนเตะ

ด่วน !หิมะถล่มเมืองผู้ดี ทำเกมหงส์,ปืน,สิงห์-ผีเลื่อนเตะ

ด่วน !หิมะถล่มเมืองผู้ดี ทำเกมหงส์,ปืน,สิงห์-ผีเลื่อนเตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด่วน! เกมพรีเมียร์ลีก คู่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของฟูแลม ที่จะเตะ เที่ยงคืนครึ่งตามเวลาในประเทศไทย ถูกเลื่อนออกไป หลังจากมีพายุหิมะถล่มอย่างหนัก

เกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ฟูแลม ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันนี้ จะถูกเลื่อนออกไปก่อน เนื่องมาจากสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย และในพื้นที่ดังกล่าว อาจจะมีอันตรายจากพายุ หลังมีหิมะตกอย่างหนัก มาตั้งแต่เมื่อวานนี้

ทั้งนี้รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ของสโมสรหงส์แดง ได้หารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อประเมินสถานการณ์ความปลอดภัยเกี่ยวกับสภาพอากาศที่เลวร้ายมีหิมะปกคลุม มา ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จึงได้มีการตัดสินใจประกาศเลื่อนเกมดังกล่าวออกไปก่อน เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของแฟนบอล ส่วนวันเตะใหม่ยังไม่มีการกำหนด เพียงแต่ยืนยันว่าแฟนบอลสามารถใช้ตั๋วเดิมได้ และจะมีการประกาศอีกครั้ง

สำหรับเกมนัดต่อไป ของลิเวอร์พูล ก็จะเป็นเกมในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ ในสัปดาห์หน้า ที่จะพบกับ แบล็คพูล ต่อไป

นอกจากนี้การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค. ตามโปรแกรม มีเตะกันทั้งหมด 6 คู่ แต่ คู่ของลิเวอร์พูล พบกับ ฟูแลม ที่จะเตะกันในเวลาเที่ยงคืนครึ่งของคืนนี้ ตามเวลาในประเทศไทย ได้ประกาศเลื่อนไปก่อน เนื่องจากหวั่นเรื่องความปลอดภัยของแฟนบอล ที่จะเข้าชมเกม เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น และมีหิมะตกอย่างหนัก เหลือเพียงคู่ซันเดอร์แลนด์ พบ โบลตัน, แบล็คเบิร์น พบ เวสต์แฮม เท่านั้นที่สามารถแข่งขันได้

โดยล่าสุด พรีเมียร์ลีก ก็ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันอีก 3 คู่ ในวันนี้ ประกอบด้วย อาร์เซนอล พบ สโต๊ค,เบอร์มิงแฮม พบ นิวคาสเซิล, วีแกน พบ แอสตัน วิลลา เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น และมีหิมะตกหนักเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ ยังมีคู่ของ เชลซี แชมป์เก่า ที่จะเปิดสนามพบกับจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ก็เลื่อน การแข่งขันด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ด่วน !หิมะถล่มเมืองผู้ดี ทำเกมหงส์,ปืน,สิงห์-ผีเลื่อนเตะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook