เนวินส่งกนกศักดิ์มือขวาชิงนายกส.บอลไทย

เนวินส่งกนกศักดิ์มือขวาชิงนายกส.บอลไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมปฏิรูปวงการฟุตบอลไทยใหม่ ครั้งนี้ด้วย เพียงแต่การเข้ามาคราวนี้ จะไม่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ในตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล หรือ กรรมการบริหารด้วยตัวเอง โดยเตรียมส่ง นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง เข้ามาเป็นตัวเลือกให้แก่คนในวงการลูกหนังไทย

แหล่งข่าวภายในสโมสร บุรีรัมย์ ยังเผยต่อไปว่า ตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล หรือ แม้แต่นายกสมาคมกีฬาใดๆ ก็ตาม ในประเทศไทย คงเป็นการไม่เหมาะสมที่ นายเนวิน ชิดชอบ ที่มีภาพ นักการเมืองดังจะลงมาเล่นด้วยตัวเอง เพราะนายเนวินเข้าใจดีว่า การที่นักการเมืองไปยุ่งสมาคมกีฬา อาจเป็นปัญหาต่อการบริหารงานได้ ดังนั้นจึงเตรียมส่งตัวแทนเข้าร่วมชิงชัยในครั้งนี้แทน

เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังคนในวงการลูกหนังไทย หลายคน ถึงความรู้สึกต่อ นายเนวิน เตรียมส่งตัวแทนลงรับสมัครเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในครั้งนี้

โดย อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี กล่าวว่า ใครก็ได้ขอเพียงมีความตั้งใจมีความรู้ ความเข้าใจและต้องการพัฒนาฟุตบอลไทย การมีตัวเลือกหลากหลายน่าจะทำให้เกิดความสง่างาม หาก นายวรวีร์ มะกูดี ได้รับเสียงไว้วางใจจากสโมสรสมาชิก ย่อมเป็นการดำรงตำแหน่งที่สง่างามมากกว่า ที่จะไม่มีตัวเลือกแข่งขันเหมือนหลายครั้ง ที่ผ่านมา

การที่นายเนวิน ส่ง นายกนกศักดิ์ หรือจะเป็นใครตามที่ลงมาแข่งขันคงไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะเชื่อว่าสโมสรสมาชิกมีวิจารญาณในการคิด ขอเพียงให้มีการแข่งขัน ผู้สมัครมาแสดงวิสัยทัศน์ วางแนวทางการทำงานในปีหน้า ใครดีกว่าย่อมมีโอกาสได้รับเลือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook