วัลค็อตต์ กร้าวพาปืนถล่มผีแดงเละแน่

วัลค็อตต์ กร้าวพาปืนถล่มผีแดงเละแน่

วัลค็อตต์ กร้าวพาปืนถล่มผีแดงเละแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้าวเหลือเกิน! ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดของปืนใหญ่ บอกช่วงนี้ หยุดคิดเรื่องจับสลาก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แต่ขอเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัย ให้กับผีแดง พร้อมอ้อนนายใหญ่ อาร์เซน เวนเกอร์ ขอลงเป็นตัวจริง

เดอะซัน สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกมากระตุ้นเตือนเพื่อนร่วมทีม ให้หยุดคิดเรื่องการจับสลากประกบคู่รอบน็อกเอาท์ ของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ไว้ก่อน และให้มีสมาธิ กับเกมที่จะบุกไปเยือนรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 ธ.ค.นี้ รวมถึงในเกมถัดไป ที่จะต้องพบกับ
เชลซี ด้วย

ทั้งนี้ วัลค็อตต์ ซึ่งเพิ่งจะฉลองการลงเล่นนัดที่ 150 ของการลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล และยิงประตูได้ด้วย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถยัดเยียดความปราชัยนัดแรก ให้กับ แมนฯ ยูฯ ได้

"เรากำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดี ขณะที่พวกเขา ยังไม่ใช่ช่วงที่ฟอร์มดีเท่าไหร่ แถมเรา ก็ไม่อยากให้พวกเขา นำเป็นจ่าฝูงหรอก เราจะเค้นฟอร์มที่ดีออกมาเพื่อเอาชนะพวกเขาและนำต่อไป" วัลค็อตต์ กล่าว

ทั้งนี้ ในการเปิดเผยผ่านสื่อครั้งนี้ วัลค็อตต์ ได้อ้อน อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม กลายๆ เพื่อที่จะขอลงสนามเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook