ชุดขาวจืด! อิกวาอินไส้เลื่อนพัก 2 เดือน

ชุดขาวจืด! อิกวาอินไส้เลื่อนพัก 2 เดือน

ชุดขาวจืด! อิกวาอินไส้เลื่อนพัก 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล มาดริด รับข่าวดีและข่าวร้าย อิกวาอิน เป็นไส้เลื่อน ส่อพักอย่างน้อย 2 เดือน แต่ กาก้า ใกล้หายเจ็บเตรียมฟิตลงสนาม

เรอัล มาดริด เจอทั้งข่าวดีและข่าวร้าย ในคราวเดียวกัน หลังมีรายงานว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า อาร์เจนไตน์ ของทีมบาดเจ็บไส้เลื่อน และหากต้องเข้ารับการผ่าตัด อาจพักยาวถึง 2 เดือน

 แต่ ริคาร์โด้ กาก้า ห้องเครื่อง บราซิเลียนที่เดี้ยงยาวไปในช่วงที่ผ่านมา ใกล้จะกลับมาลงซ้อมกับทีมได้เต็มทีแล้ว

คาร์ลอส ดิแอซ แพทย์ประจำทัพ "ชุดขาว" กล่าวถึง อาการบาดเจ็บของ อิกวาอิน ว่า หลังเฝ้าดูอาการมากว่า 5-6 สัปดาห์ อาการของอิกวาอิน ไม่ดีขึ้น และเราเห็นควรว่า เขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัด

ตอนนี้เรายังต้องรอความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญอีกที ซึ่งถ้าตรงกันอีก เขาก็คงต้องผ่าตัด และน่าจะทำให้ อิกวาอิน ลงเล่นไม่ได้ไปกว่า 2 เดือน

ขณะเดียวกัน มีรายงานจากเว็บไซต์ของถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกี่ยวกับ กาก้า ด้วยว่า มีการพูดคุยกันระหว่างทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด และ ดร. โตริบิโอ ไลเต้ ถึงผลการรักษา กาก้า ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งผลการรักษาเป็นที่น่าพอใจ และเขาจะกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง ในอีกไม่นานนี้

ทั้งนี้ การขาด อิกวาอิน ไปทำให้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด อาจเลือกหากองหน้ารายใหม่มาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง ในต้นปีหน้านี้

โดยมีชื่อของ ฮูโก้ อัลไมด้า กองหน้าของ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นตัวเต็ง ขณะที่ กาก้า เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่า ตั้งแต่เสร็จศึก ฟุตบอลโลก 2010 เมื่อช่วงเดือน ก.ค. ซึ่งจะใช้เวลาพักฟื้น รวมถึงเรียกความฟิตทั้งสิ้น 5 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook