นักเตะแข้งทองลุ้นรางวัลโกลเด้นบอล

นักเตะแข้งทองลุ้นรางวัลโกลเด้นบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลสปอร์นเซอร์ไทย พรีเมียร์ ลีก ปิดฉากลงอย่างสวยงาม ทางฟุตบอลสยามกีฬาทีวี ได้มีการจัดมอบรางวัลโกลเด้นบอล ขึ้นเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ ให้นักกีฬาฟุตบอล ที่มีความสามารถโดดเด่น ในการแข่งขันฟุตบอลไทย พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลนี้

สำหรับนักเตะที่ทางคณะกรรมการ ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมีดังต่อไปนี้ กวิน ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู เมืองทองฯยูไนเต็ด) ดักโน่ เซียก้า (เมืองทองฯยูไนเต็ด) ดัสกร ทองเหลา (เมืองทองฯยูไนเต็ด) ศรายุทธ ชัยคําดี (ท่าเรือ) อาจายี่ ซามูเอล (บางกอกกล็าส) รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค (บุรีรัมย์ PEA) สุเชาว์ นุชนุ่ม (บุรีรัมย์ PEA) ลูโดวิค ทาคาม (พัทยา ยูไนเต็ด) เทิดศักดิ์ ใจมั่น (ชลบุรี เอฟซี) คลีตัน ซิลวา (โอสถสภา) และยังมีรางวัล นักฟุตบอลต่างชาติยอดเยี่ยม สโมสรฟุตบอลยอดเยี่ยม นักฟุตบอลเยาวชนยอดเยี่ยม จะมีการประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลในวันที่ 16 มกราคม 2554

รางวัลโกลเด้นบอล ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของฟุตบอลสปอร์นเซอร์ไทย พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทุกสโมสรต่างทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจ จึงจัดรางวัลนี้ขึ้น ให้เป็นเกียรติให้แก่นักกีฬาฟุตบอลที่ทุ่มเทความสามารถ และความนิยมของกีฬาฟุตบอล ที่เป็นกีฬาอันดับหนึ่งของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook