ผีจ่อจับกิ๊กส์-สโคลส์เซ็นสัญญาต่อ

ผีจ่อจับกิ๊กส์-สโคลส์เซ็นสัญญาต่อ

ผีจ่อจับกิ๊กส์-สโคลส์เซ็นสัญญาต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อในอังกฤษ รายงานว่า ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ สองจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับการต่อสัญญาเพิ่มออกไปอีกปี ส่วน แกรี เนวิลล์ นั้น จ่อได้เป็นโค้ชทีมเยาวชน แทนที่ของ โซลชา

สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ 2 ผู้เล่นประสบการณ์สูงของทีม ต่อสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพิ่มไปอีก 1 ปี มีการเปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้น พอใจกับสภาพร่างกายของ กิ๊กส์ วัย 37 ปี และ สโคลส์ วัย 36 ปี ในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก โดยทาง เฟอร์กี้ มองว่า ทั้งคู่จะสามารถช่วยเหลือพวกบรรดานักเตะดาวรุ่งในทีมได้มากอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ แกรี เนวิลล์ อีกหนึ่งแข้งเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ไม่น่าจะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะซีซั่นหน้า โดยคาดว่าทาง แมนฯ ยูฯ จะยื่นสัญญาให้ แกรี เป็นโค้ชทีมเยาวชนของสโมสร แทนที่ของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ โค้ชคนก่อนที่เพิ่งอำลา กลับไปคุมทีม โมลด์ ใน นอร์เวย์ เมื่อเดือนก่อน

สำหรับ กิ๊กส์ และ สโคลส์ นั้น จัดได้ว่าเป็นผู้เล่นที่อยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนาน โดย กิ๊กส์ นั้นขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทีมแมนยู ตั้งแต่ปี 1990 และลงเล่นให้กับทีมไปถึง 847 นัด ในขณะที่ พอล สโคลส์ นั้น เล่นทีมชุดใหญ่เป็นปีแรกในปี 1994 และลงสนามในยูนิฟอร์มของทีมไปแล้ว ทั้งสิ้น 658 นัด ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook