ไทยเพิ่ม2ทองแดงยิงเป้าบินดนัยร่วงรอบรองฯ

ไทยเพิ่ม2ทองแดงยิงเป้าบินดนัยร่วงรอบรองฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 หรือ กว่างโจวเกมส์ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน การแข่งขันยิงเป้าบิน ประเภทดับเบิ้ลแทป และ ดับเบิ้ลแทป เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แข่งกันที่ กว่างโจว ชอตกัน เซนเตอร์ ไทยส่ง "น้องเจน" เจนจิรา ศรีสงคราม" นักแม่นปืนสาวไทย พร้อมด้วย ฉัฐญา กิจเจริญ และ พรรณาภา อัศวาณิชย์ ลงชิงเหรียญทอง ผลปรากฏว่า ในประเภท ดับเบิลแทปทีมไทย ทำแต้มรวมได้ 276 แต้ม จากน้องเจน ดีกรีเหรียญเงิน โดฮา เกมส์ 104 แต้ม , ฉัฐญา 92 แต้ม และ พรรณาภา 80 แต้ม คว้าเหรียญทองแดงมาครอง ส่วนเหรียญทองตกเป็นของเจ้าภาพ แต้มรวม 315 แต้ม เหรียญเงิน เกาหลีใต้ 282 แต้ม

นอกจากนี้ น้องเจน เจนจิรา ยังคว้าเหรีญทองแดง มาครองได้อีก 1 เหรียญ ในประเภทดับเบิ้ลแทป จากแต้มรวม 104 แต้ม ส่วนเหรียญทอง และ เหรียญเงิน เป็นเจ้าภาพจากจีน

ขณะที่การแข่งขันเทนนิส วันที่ 21 พฤศจิกายน ประเภทชายเดี่ยวรอบก่อนรองชนะเลิศ แข่งที่ เอโอตี เทนนิส เซนเตอร์ ดนัย อุดมโชค เจ้าของแชมป์เทนนิสชายเดี่ยว เอเชียนเกมส์ 2006 และ เป็นมือวางอันดับ 9 ของรายการ ลงสนามพบกับ ทัตซึมะ อิโตะ จาก ญี่ปุ่น ผลปรากฏว่า ดนัย พลาดท่า พ่ายให้กับนักหวดแดนปลาดิบ 2 เซตรวด 4-6 , 1-6 ตกรอบ ไปอย่างน่าเสียดาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook