ไทยเจ๊าโอมาน10คน1-1บอลเอเชียนเกมส์

ไทยเจ๊าโอมาน10คน1-1บอลเอเชียนเกมส์

ไทยเจ๊าโอมาน10คน1-1บอลเอเชียนเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันเกมที่สองของทีมลูกหนังชาย ที่สนามกวางตง พีเพิล สเตเดียม ไทย ดวลแข้งกับ โอมาน โดยนัดแรกต่างคว้าชัยชนะมาได้ด้วยกันทั้งคู่ เริ่มครึ่งแรก ทีมชาติไทย ทำผลงานได้ดีกว่า อย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งนาทีที่ 20 โมฮาเหม็ด จาเบอร์ กัปตันทีมโอมานไปเหนี่ยว อนาวิน จูจีน ในจังหวะที่กำลังจะหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ทำให้ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที แต่ ดัสกร ทองเหลา ซัดฟรีคิกไปติดกำแพง

จนกระทั่งนาทีที่ 45 ไทย ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะซ้ำของ ดัสกร ทองเหลา หลังจากนั้นแค่เพียง 2 นาที อัล โมอาตาซิม อัล-มูไคนี ปั่นฟรีคิกข้ามกำแพงเสียบตาข่ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จบครึ่งแรกเสมอกันที่ 1-1

ในครึ่งเวลาหลัง ไทย ยังเติมเกมรุกได้อย่างต่อเนื่องแต่จังหวะสุดท้าย ยังไม่มีประสิทธิภาพเหมือนเช่นเคย และยังสร้างความหวาดเสียวให้กับแฟนบอลหลายต่อหลายครั้ง ครบ 90 นาที เสมอกันไป 1-1 แบ่งไปทีมละ 1 แต้ม ทำให้ ไทย และ โอมาน มี 4 คะแนนเท่ากัน

แต่ "ช้างศึก" นำจ่าฝูงกลุ่มเอฟ ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า นัดต่อไป ไทย มีโปรแกรมพบกับ มัลดีฟส์ ที่สนามหวงปู่ สเตเดียม ในวันพฤหัสบดีที่ 11พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. (เวลาประเทศไทย 18.00 น.) ส่วน โอมาน ลุ้นแย่งจ่าฝูงด้วยการปะทะกับ ปากีสถาน ในวันเดียวกันที่สนามกวางตง พีเพิล สเตเดียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook