"ชัปปุยส์" เผย "เพื่อนคนเเรกที่ประเทศไทย" สุดประทับใจ (คลิป)

"ชัปปุยส์" เผย "เพื่อนคนเเรกที่ประเทศไทย" สุดประทับใจ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครดิตคลิป Poondirector

นักฟุตบอลขวัญใจแม่ยก "ชัปปุยส์" มิดฟิลด์ลูกตรึ่งไทย-สวิส ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตหลังมาค้าแข้งในประเทศไทย โดยยกให้ทาง "ชิตชนก ไชยแสนสุรินทร" เป็นเพื่อนร่วมทีมคนแรกที่นี่
 
อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ชุดแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ได้พูดถึงอดีตดาวรุ่งของซามพ์โดเรีย ถึงความเป็นเพื่อนในประเทศไทย ระหว่างถ่ายทำโฆษณา โดยมีการเปิดเผยถึงเรื่องราวการเข้ามาเล่นฟุตบอลไทยลีก ในช่วงที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ช่วงที่ต้องผ่าตัดรักษาตัวที่สวิตเซอร์แลนด์ ก็มีทาง ชิตชนก คอยโทรถามสารทุกข์สุขดิบและให้กำลังใจ เสมือนเป็นน้องชายอีกคนหนึ่ง ก่อนเจ้าตัวจะทิ้งท้ายว่า วงการฟุตบอล เราจะมีเพื่อนเยอะ แต่หาเพื่อนแท้นั้นหายาก
 
“เขา(ชิดชนก) บอกผมว่า นายเจ๋งเสมอสำหรับพวกเรา จงเชือมั่นในตัวเอง พักเยอะๆจะได้ฟิตเต็มร้อย ทุกคนรอนายอยู่ ทุกคนรักนาย เขาเป็นคนมีสเน่ห์ หญิงเยอะ เรื่องนี้ผมจะไม่ยุ่งนะ ผมอยากขอบคุณกับสิ่งที่เขาทำให้ผมตั้งแต่อยู่ที่บุรีรัมย์ ผมรู้สึกดีมากๆ เพราะเขาช่วยผมเต็มที่ ผมเองก็จะพยายามช่วยเขา ให้เขาได้สิ่งที่เขาต้องการเหมือนกัน วันข้างหน้าผมอาจจะอยู่อีกทีมหนึ่ง แต่ผมหวังว่า ความเป็นเพื่อนของเรามันจะยังอยู่ตลอด ผมอยากขอบคุณเขาจริง” ชาริลกล่าวปิดท้าย

ปัจจุบันทั้งคู่ยังซี้ย่ำปึ๊กอยู่ในทีม "ช้างยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งต้นสังกัดของทั้งคู่จะมีโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 7 ด้วยการบุกไปเยือน บีบีซียู เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ ท.นครนนท์ เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook