คาสซ่าตวาดปธ.สโมสร-ด่าเพื่อนร่วมทีม

คาสซ่าตวาดปธ.สโมสร-ด่าเพื่อนร่วมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อในอิตาลี แฉ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลีของซามพ์โดเรีย ตบะแตกด่า ริคคาร์โด้ การ์รอเน่ ประธานสโมสรและนักเตะเพื่อนร่วมทีมไม่ไว้หน้า จนทำให้บอร์ดบริหาร ทนไม่ไหว ทำเรื่อง ยกเลิกสัญญาอยู่ในตอนนี้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต นสพ.กีฬาดังของอิตาลี รายงาน เบื้องลึกเบื้องหลังเหตุแยกทางกันระหว่างลา ซามพ์และคาสซ่า เริ่มจากที่ หัวหอกเลือดร้อนปฏิเสธเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลของสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา จนถูกการ์รอเน่
ประธานสโมสรตำหนิ แต่เรื่องราวบานปลายเมื่อดาวยิงเลือดร้อนนอตหลุด เปิดปากด่าท่านประธานต่อหน้าทุกคนในทีม โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด เผยว่า เขาผลุนผลันออกไปและปิดประตูดังสนั่น ก่อนตะโกนด่าทุกคนตอนที่เดินไปยังห้องแต่งตัว เขาสบถและเรียกท่านประธาน ด้วยคำหยาบคายที่สุด จากนั้น เมื่อเดินผ่านเพื่อนร่วมทีมอย่างจามเปาโล ปอซซินี่ นิโกล่า ปอซซี่ ดานิเอเล่ เดสเซน่า กุยโด มาริลุงโก และสเตฟาโน่ ลุคคินี่ เขาก็ด่าทุกคนว่าเป็นพวกชอบเลียก้นนาย ซึ่งบอร์ดบริหารคนอื่นก็เห็นเหตุการณ์ด้วย ทำให้สโมสรมีความคิดที่จะขายเขา

ทั้งนี้ แหล่งข่าวยังเผยว่ามีความพยายามไกล่เกลี่ยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคาสซาโน่ได้โทรไปขอโทษประธานสโมสร แต่ไม่ยอมลงนามเขียนจดหมายขอโทษอย่างเป็นทางการ ตามที่ บอร์ดบริหารบีบบังคับ จึงเป็นฟางเส้นสุดท้ายให้ลา ซามพ์ดำเนินการทางกฎหมายขอยกเลิกสัญญาของเขา

อย่างไรก็ดี กระบวนการดังกล่าว อาจยุ่งยาก เนื่องจาก เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าในสเปนของเขา ยังมีเอี่ยวในสัญญาด้วย โดยลา ซามพ์ ต้องจ่ายเรอัล 5 ล้านยูโร หรือราว 400 ล้านบาท หากขายดาวยิงตัวเก่ง ออกไปก่อนปี 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook