อันเช่ยันอีก!เซียร์คอฟมีอนาคตกับสิงห์บลูส์

อันเช่ยันอีก!เซียร์คอฟมีอนาคตกับสิงห์บลูส์

อันเช่ยันอีก!เซียร์คอฟมีอนาคตกับสิงห์บลูส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ออกมายืนยันอนาคตของ ยูริ เซอร์คอฟ ตัวริมเส้นของทีมอีกครั้งว่า เขายังมีอนาคตอยู่ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์อย่างแน่นอน

เซอร์คอฟ ย้ายจากซีเอสเคเอ มอสโก มาร่วมทัพสิงห์บลูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ แต่เขาก็ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก แอชลีย์ โคลได้ ทำให้ต้องกระเด็นตกไปนั่งที่ม้านั่งสำรองอยู่บ่อยครั้งเมื่อฤดูกาลก่อน

ทำให้ก่อนหน้านี้ดิ๊ก แอดโวคาต กุนซือทีมชาติรัสเซีย ได้ออกมาเตือน เซอร์คอฟ ว่า ถ้ายังไม่สามารถเบียดแย่งตัวจริง และลงสนามได้อย่างสม่ำเสมอ ก็มีสิทธิ์ที่จะกระเด็นหลุดจากทีมชาติได้เช่นกัน

ทำให้มีการคาดการณ์กันว่านักเตะซ้าย ธรรมชาติรายนี้ อาจจะต้องย้ายออกจากถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ล่าสุดอันเชล็อตติ กุนซือของทีม ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า เซอร์คอฟยังมีอนาคตกับทีมสิงห์บลูอยู่ หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เชลซีพบกับ สปาร์ตัก มอสโก และแบล็กเบิร์น ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

"ประตูที่ยิงได้กับสปาร์ตัก มอสโก มันได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ที่เพิ่มขึ้นของเขาได้อย่างชัดเจนทีเดียว" อันเชล็อตติ กล่าว

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "เขากำลังได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในตอนนี้ ซึ่งเขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงบางสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการเล่นฟุตบอล และเขาก็กำลังทำเพื่อทีมอยู่ในตอนนี้"

"เขาเขาทำผลงานได้อย่างต่อเนื่องในการ พบกับวูล์ฟเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และอีกครั้งในวันนี้ เมื่อฤดูกาลก่อนเขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่นแทนที่แอชลีย์ โคล เขาเป็นนักเตะที่มีประสิทธิภาพ และผมก็คิดว่าเขายังคงมีอนาคต" พี่แจ้ ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook