บ.LGเซ็นหนุนส.บอลไทย3ปีรับ45ล้านบาท

บ.LGเซ็นหนุนส.บอลไทย3ปีรับ45ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ห้อง วีบาร์ ชั้น 2 โรงแรม วี แบงค็อก มีพีธีลงนามสัญญาสนับสนุนสมาคมฟุตบอลไทย ในพระบรมมราชูปถัมภ์ โดยบริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีตัวแทนจากสมาคมแห่งประเทศไทย อาทิ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฯ รวมด้วยตัวแทนจากแอลจีนำโดย มร.เฮียน วู ลี กรรมการผู้จัดการ บ.แอลจีฯ นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ.แอลจีฯ รวมเป็นสักขีพยานและร่วมลงนามสนับสนุนตัวแทนแอลจี แถลงวัตถุประสงค์ในการสนับสนุน

มร. เฮียน วูลี กรรมการผู้จัดการ บ.แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทยจำกัด) กล่าวถึงภาพรวมในการสนับสนุนครั้งนี้ว่า ทางแอลจี รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนกีฬาฟุตบอลให้ก้าวหน้า อีกครั้งปัจจุบันฟุตบอลไทยถือได้ว่ากำลังพัฒนาไปสู่ความเป็นสากล ดังนั้นเราจึงเห็นว่าการร่วมสนับสนุนครั้งนี้จะผลักดันให้ฟุตบอลไทยก้าวไปสู่แถวหน้าของเอเชีย และเพื่อเป็นการตอบแทนและช่วยเติมเต็มความสุขให้กับผู้บริโภค ในส่วนของเงินสนับสนุนนั้นทางเราจะมอบให้กับทางสมาคม 15 ล้าน แบ่งเป็นเงินสด 13 ล้านและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกีฬามูลค่ากว่า 2 ล้านตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2553-2556 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 3 ปีซึ่งตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะช่วยให้วงการฟุตบอลไทยพัฒนามากขึ้นกว่าเดิม

ทางด้านคุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ.แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทยจำกัด) กล่าวว่าในปัจจุบันกีฬาฟุตบอลในประเทศไทยกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น แอลจี จึงมุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการสานต่อพัฒนาและสร้างรากฐานที่ดียิ่งขึ้น และขยายพัฒนาไปสู่ทั่วประเทศ นอกจากนี้เรายังจะมอบผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าแอลจีให้ทางสมาคม อคาเดมี ภายใต้การดำเนินงานของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยและจัดกิจกรรมเพื่อมอบสิ่งดีๆให้กับสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook