ผีแดงขวางลำรูน ไม่ให้ย้ายไปเรือใบ

ผีแดงขวางลำรูน ไม่ให้ย้ายไปเรือใบ

ผีแดงขวางลำรูน ไม่ให้ย้ายไปเรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ เวย์น รูนี่ย์ ขบถลูกหนังคนล่าสุด ออกมาประกาศเมื่อคืนนี้ว่า จะหยุดยั้งซูเปอร์สตาร์ของทีมไม่ให้ย้ายข้ามฟากไปร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง หลังจากเกิดฟ้าผ่ากลางโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดเผยว่าหัวหอกทีมชาติอังกฤษต้องการย้ายทีม โดยมี บาร์เซโลน่า และ เชลซี เตรียมตัวอาศัยช่วงชุลมุนพร้อมตะครุบทุกเมื่อ

ซิตี้ เต็มใจเสนอจะยื่นค่าเหนื่อยแพงระยับถึง 250,000 ปอนด์ต่อวีค แต่ ยูไนเต็ด อยากเห็นเจ้าตัวไปเล่นยังต่างประเทศหรือเล่นให้กับ เชลซี ยังดีกว่าที่ต้องยื่นหอกไปให้คู่แค้นตลอดกาลที่กลายเป็นคู่แข่งในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในตอนนี้ด้วย แหล่งข่าววงในรั้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าวว่า "นั่นคงเป็นฝันร้าย และเราจะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อหยุดยั้งไม่ให้มันเกิดขึ้น" แต่การแก้ปัญหาของ ยูไนเต็ด คงทำได้ยากเนื่องจาก ซิตี้ มีเงินถังและพร้อมที่จะจ่ายมากกว่าทีมอื่นๆ

ขณะที่ทางฝั่งของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมอาซูลกราน่าได้ออกมายืนยันเมื่อคืนนี้ว่า "เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก มีนักเตะเพียงไม่กี่รายหรอกที่มีคุณภาพอย่างเขา เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชมมาก" ส่วน คาร์โล อันเชลอตติ ก็ออกมาแสดงความสนใจอย่างออกนอกหน้าเช่นกัน โดยค่าตัวของ รูนี่ย์ ลดฮวบลงไปเยอะ เนื่องจากเขาเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงแค่ปีเดียว

บาร์ซ่า ประมาณค่าตัวไว้ราวๆ 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ ซิตี้ อาจจะดึงดูดใจ ยูไนเต็ด ที่มีหนี้สินท่วมหัวด้วยการยื่นข้อเสนอให้มากกว่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook