Comment!!! แฟนบอลฟิลิปปินส์ หลังพลิกกลับมาชนะเกาหลีเหนือ 3-2
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/43/216773/philippines.jpgComment!!! แฟนบอลฟิลิปปินส์ หลังพลิกกลับมาชนะเกาหลีเหนือ 3-2

    Comment!!! แฟนบอลฟิลิปปินส์ หลังพลิกกลับมาชนะเกาหลีเหนือ 3-2

    2016-03-31T02:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อัซกอลเป็นฉายาของทีมชาติฟิลิปปินส์ ไปดูกันว่าแฟนบอลฟิลิปปินส์ พูดถึงเกมนี้อย่างไรกันบ้าง

    Karl Sebastian : กำลังนั่งดูการแข่งขันอยู่บนรถบัส … กระโดดดีใจแทบบ้าเลย … เมื่อแรมเซย์ยิงประตูที่ 3

    John Kenneth Jaramilla : ฉันไม่ได้ดูการแข่งขันแต่ว่ามันยอดเยี่ยมมากที่สามารถเอาชนะทีมชั้นนำของเอเชียได้ …หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้แชมป์ซูซูกิ คัพในปีนี้ … ก้าวต่อไปอัซกอลส์

    Sindiel Kiriyama Taylor : Neil Etheridge ได้อยู่ในตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งแล้ว

    Angela Tarrobal : แม้ว่าเราอาจจะไม่ได้เข้ารอบต่อไป … แต่เราก็แสดงให้เห็นเลือดนักสู้ของฟิลิปปินส์ ยินดีด้วยกับอัซกอลสำหรับชัยชนะนัดสุดท้ายในบ้าน

    VG Park : ขอบคุณพระเจ้า … ขอบคุณหนุ่มๆ พวกคุณไม่เคยยอมแพ้จริงๆ นั่นคือหัวใจของอัซกอล วู้ฮู้

    Efraem Intas : ลูกที่ 2 และ 3 ทำให้พวกเขาพูดไม่ออกและฟินมาก … เป็นชัยชนะที่สุดยอดมาก … จงก้าวต่อไปเพื่อนำชัยในนัดต่อไปที่จะมาถึง

    Paul Campbell : ฟุตบอลทั่วโลกกำลังพูดถึงพวกคุณในคืนนี้ เป็นชัยชนะที่น่าทึ่ง เกาหลีเหนือเคยเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเมื่อครั้งที่แล้ว

    Joaquin Villanueva : เป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ฉันเคยได้ดูเลยสำหรับทีมอัซกอล …ยินดีด้วย

    John Leonard G. Madera : ทีมฟิลิปปินส์เล่นได้สุดยอดมาก เป็นหนึ่งในประตูที่สวยที่สุดโดยอัซกอล

    Ronniel Encinas : เป็นอีกเกมที่มหัศจรรย์ที่สุดเลยสำหรับอัซกอลเพราะว่าเกาหลีเหนือผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายมาแล้วในปี 2010 เกาหลีเหนือสามารถยิงประตูทีมบราซิลได้ โดยแพ้ไป 1:2 เยี่ยมมากอัซกอล

    Rnl Jahzl : เป็นเกมที่ดี … แต่ผมคิดว่าอัซกอลควรเล่นลูกพาสซิ่งให้มากกว่าการโยนยาวที่ไม่ค่อยจะแม่นยำเท่าไหร่ … ถ้าอยากผ่านเข้ารอบต่อไป … อาจจะโชคดีสำหรับคืนนี้แต่ในระยะยาวถ้ายังยึกปรัชญาวิธีการเล่นแบบนี้ … พวกเขาก็คงไปไม่ได้ไกลกว่านี้เท่าไหร่

    Ronald Mirani : พวกเราสมควรได้รับชัยชนะนัดนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอัซกอลที่ทำให้เรารักทีมนี้ … สู้ต่อไปอัซกอล

    Neil Dalena : อุซเบฯ ชนะบาห์เรน 1-0  พวกเรากำลังจะได้ไปเล่นเอเชี่ยน คัพ!!

    Marc Brent Oracion : เป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของอัซกอล … สุดยอดอัซกอล ยินดีด้วย

    Mirasol Aparte : เป็นหนึ่งในเกมแห่งความทรงจำหนึ่งของประวัติศาสตร์ฟุตบอลฟิลิปปินส์ … จงทำมันต่อไปอัซกอล … ผมหวังว่าอัซกอลจะสามารถกลับมาเล่นได้อีกครั้งในเซบู

    Frederick Abello : ลูกยิงของ Manuel Ott Rachel ในนาทีที่ 84 เป็นความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยมและสุดยอดทีมเวิร์คของพวกเขาเลย … เป็นหนึ่งในประตูที่ดีที่สุดของอัซกอล

    Jasper John Alivia : เกมรุกของอัซกอลวันนี้เล่นได้ดุดันมาก … และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมรับก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราได้รับชัยชนะเช่นกัน ผมชอบกันต่อบอลกันในวันนี้นะมันดีกว่านัดก่อนหน้านี้ของทัวร์นาเม้นท์ … อยากให้เราเล่นกันได้แบบนี้ตลอดไป … ถือเป็นการจบนัดสุดท้ายที่สวยหรู … ขอบคุณอัซกอล

    Sky Fajardo : เป็นชัยชนะที่ดีที่สุดของฟุตบอลฟิลิปปินส์เลยก็ว่าได้ ลูกยิงของ เอียน แรมเซย์มันน่าทึ่งมาก … สามารถเอาชนะทีมที่เคยเอาชนะอิตาลี่ได้ในฟุตบอลโลก ชนะทีมที่เคยทำประตูบราซิลได้ในปี 2010 … ประวัติศาสตร์ได้เกิดขึ้นแล้ว

    Klong Klong : จำเป็นต้องมีผู้เล่นเกมรับที่ดีกว่านี้ … เกมรุกดีแล้วและก็ปรับปรุงเรื่องการควบคุมเกม … จะเพอร์เฟ็คมาก … กลับมาได้เยี่ยมจริงๆ … สู้ๆ อัซกอล … เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม

    Darwin Layug : พวกเราครองเกมในช่วง 15 นาทีสุดท้าย การต่อบอลที่ยอดเยี่ยมทำให้ได้ประตูที่สวยงาม 2 ประตู มีจำนวนการต่อบอลที่มากขึ้น … เราเปลี่ยนจากบอลยาวมาเป็นการต่อบอลที่พื้นมากขึ้น … เราใช้การโจมตีทางปีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งปีกซ้าย

    Notso Boredperson : โอ้วววว แม่เจ้า … 5555 ฉันร้องไห้เลยทีเดียว ยินดีด้วยอัซกอล ฟิลิปปินส์ ยอดเยี่ยมมาก … เลือดพุ่งพล่านเลย

    แปลโดย แอดมินอีเจ้ เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
    เครดิตเพจ https://www.facebook.com/commentinternationalfans/
    เครดิตเว็บ http://www.thaiwinds.com
    หากแปลผิดพลาดต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วย