แกะกล่อง! Pure Boost ZG Prime รองเท้าวิ่งนำเทรนด์จาก Adidas

แกะกล่อง! Pure Boost ZG Prime รองเท้าวิ่งนำเทรนด์จาก Adidas

แกะกล่อง! Pure Boost ZG Prime รองเท้าวิ่งนำเทรนด์จาก Adidas
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ปล่อยภาพมาให้เห็นเป็นทีเซอร์มาตั้งแต่ต้นปีจนทำให้สาวก adidas ตั้งตารอคอยร่วม 2 เดือนเต็ม ในที่สุดเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ก็ได้เวลาเปิดตัวอย่างทางการสำหรับ Pure Boost ZG Prime รองเท้าวิ่งโมเดลล่าสุดจากตระกูล Pure Boost ที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำหนักที่เบาสบาย

          งานนี้ Sanook! Men จึงขอแกะกล่องพิสูจน์ความเบาที่เป็นจุดเด่นของสนีกเกอร์รุ่นนี้ โดยเฉพาะโมเดลล่าสุดที่ทาง adidas บอกว่าเบายิ่งกว่าเดิม จนถึงขั้นให้ความรู้สึกแบบ Zero Gravity หรือสภาพไร้น้ำหนักนั่นเองความเบาสบายเป็นสิ่งแรกที่เราสังเกตได้ทันทีที่ใส่สนีกเกอร์คู่นี้ ด้วยน้ำหนักเพียง 8.7 ออนซ์หรือประมาณ 246 กรัม ทำให้คล่องตัวในการสวมใส่ กระชับ ไม่เทอะทะ ตอบโจทย์ความเป็นรองเท้าวิ่งที่ต้องใส่สบาย ซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวตลอดเวลา







          ที่มาของความเบานี้มาจากการดีไซน์และเลือกใช้วัสดุแบบ Primeknit ที่ช่วยในเรื่องความยืดหยุ่นและการระบายอากาศ เป็นดีไซน์เดียวกับที่เห็นใน adidas Yeezy Boost 350 และ UltraBoost ส่วนความกระชับนั้นน่าจะมาจากแถบยางด้านข้างที่ร้อยติดกับเชือกรองเท้า สไตล์เดียวกับ Tubular Primeknit



          คุณสมบัติที่สร้างความแตกต่างของสนีกเกอร์โมเดลนี้เห็นจะเป็นพื้นรองเท้าแบบ Boost แบบเต็มชิ้นที่เชื่อมต่อกับส่วน Outsole ที่ออกแบบเป็นลายตาข่าย ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดุดตาในเรื่องของดีไซน์แล้ว ยังมีหน้าที่สำคัญนั่นคือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัว วิ่งได้นุ่มเท้าขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ





          ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่ว่ามานี้ ทำให้ Pure Boost ZG Prime กลายเป็นรองเท้าที่รวมเอาดีไซน์เด่นๆ ของ adidas ยุคนี้มารวมกับเทคโนโลยีการออกแบบที่น่าจะทำให้ขึ้นแท่นเป็นรองเท้ากีฬาในฝันของคนชอบออกกำลังกายกันได้ไม่ยาก



          ความน่าสนใจอีกอย่างของคู่นี้สำหรับเราอยู่ตรงที่ดีไซน์เท่ๆ และการจับคู่คู่สีที่ทำให้ Pure Boost ZG Prime เด่นทั้งเวลาออกกำลังกาย แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ทั่วไปได้สบายๆ แมตช์กับการแต่งตัวปกติก็ดูเข้ากัน ไม่ได้เข้ากับลุค sporty อย่างเดียวเท่านั้น



เอาเป็นว่า ถ้าใครกำลังมองหารองเท้าวิ่งที่เป็นไอเทมคู่กายได้ทั้งในสนามและนอกสนาม นาทีนี้ Pure Boost ZG Prime จาก adidas ก็น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าลองสุดแล้วในซีซั่นนี้


ข้อมูลเพิ่ม หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ http://shop.adidas.co.th/running/pure-boost-zg.html





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook