รัชนกตบฮอตอัดสาวจีนซิวแชมป์ขนไก่เวียดนาม

รัชนกตบฮอตอัดสาวจีนซิวแชมป์ขนไก่เวียดนาม

รัชนกตบฮอตอัดสาวจีนซิวแชมป์ขนไก่เวียดนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่ดาวรุ่งไทย ดีกรีแชมป์เยาวชนโลก 2 สมัย ยังสร้างชื่อให้กับไทยได้ต่อเนื่อง เมื่อตบเอาชนะ โจว ฮุ้ย ดาวรุ่งจากจีน 2-0 เกม คว้าแชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตัน เวียดนาม กรังด์ปรีซ์ 2010 เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขันแบดมินตัน เวียดนาม กรังด์ปรีซ์ 2010 ที่กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม รอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ เจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยวเยาวชนโลก 2 ปีซ้อน มีอันดับโลกล่าสุดอยู่ที่ 62 ลงสนามพบกับ โจว ฮุ้ย ดาวรุ่งจากจีน ที่อันดับโลกล่าสุดอยู่ที่ 163

โดยเกมแรก ทั้งคู่ผลัดรุกและรับอย่างสนุก ก่อนที่ รัชนก ตบเอาชนะไปได้ 21-17 เกมที่2 รัชนก ที่มาทำได้ดีกว่าชัดเจน เร่งทำสองคะแนนสำคัญเอาชนะไปได้ในที่สุด 22-20 ใช้เวลา 50 นาที คว้าแชมป์หญิงเดี่ยวเวียดนาม กรังด์ปรีซ์ 2010 พร้อมเงินรางวัลประมาณ 120,000 บาท

หลังจบการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ รัชนก จบลง และทำการรับรางวัลเสร็จสิ้น ทั้งทาง รัชนก อินทนนท์, พิสิษฐ์ พูดฉลาด รวมทั้ง โค้ช ภัททพล เงินศรีสุข ต้องรีบเดินทางขึ้นเครื่องกลับมาเมืองไทยทันที เพื่อที่จะได้ออกเดินทางต่อไปยังประเทศอินโดนีเซีย ในเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 11 ต.ค. นี้ เพื่อเข้าร่วมแข่งขัน อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ โกลด์ 2010 ระหว่างวันที่ 12-17 ต.ค. 53

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook