"ซิโก้" พอใจ! อาหารการกิน ที่พัก โอเค, แข้ง "ช้างศึก" พร้อมฟัด อิรัก

"ซิโก้" พอใจ! อาหารการกิน ที่พัก โอเค, แข้ง "ช้างศึก" พร้อมฟัด อิรัก

"ซิโก้" พอใจ! อาหารการกิน ที่พัก โอเค, แข้ง "ช้างศึก" พร้อมฟัด อิรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือช้างศึกพอใจสภาพความเป็นอยู่ที่อิหร่าน ทั้งอาหารการกิน และ ที่พักซึ่งไม่ไกลจากสนามซ้อม ทำให้นักเตะมีความพร้อมก่อนดวลอิรักได้อย่างเต็มที่

"ช้าง ศึก" ทีมชาติไทย  เตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย กับ ทีมชาติอิรัก วันที่ 24 มี.ค. ที่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน โดยนักเตะไทย ได้เดินทางถึงกรุงเตหะราน ตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ทัพนักเตะไทยทำการซ้อมครั้งแรก ที่สนามราห์ อาฮาน โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รู้สึกพอใจสภาพความเป็นอยู่ ระหว่างเตรียมทีม หลังโรงแรมที่พักไม่ห่างไกลจากสนามซ้อม รวมถึงยังมีอาหารไทยให้รับประทานทุกมื้อ

ทัพช้างศึกได้ลงซ้อม เมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่สนามราห์ อาฮาน ท่ามกลางอุณหภูมิประมาณ 17-18 องศา ซึ่งเป็นสนามเดียวกับที่คู่แข่งอย่าง ทีมชาติอิรัก ใช้ซ้อมด้วย โดยสามารถจุแฟนบอลได้ประมาณ 12,000 คน

ขณะ ที่ "ซิโก้" ให้สัมภาษณ์ว่า  "วันนี้เราต้องการให้เด็กทุกคนปรับเรื่องการหายใจ แม้สภาพสนามอาจดูขรุขระไปนิด แต่ก็ยังนิ่มๆ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และสนามแห่งนี้ อิรัก ก็ใช้ซ้อมเหมือนกัน"

"ส่วนการเดินทางวันนี้ เป็นวันหยุด ถ้าปกติรถอาจติด แต่วันนี้ใช้เวลาแค่ 15-16 นาที ถือว่าถึงเร็ว ขณะเดียวกันที่พักเราก็อยู่ไม่ไกลมากด้วย ฉะนั้นการเดินทางไม่มีปัญหา"

ซิ โก้กล่าวต่อ "ด้านอาหารที่โรงแรมก็มีการเตรียมไว้อย่างดี มีปรับใหม่ให้ เอาอาหารไทยมาเสริมวันละมื้อ เด็กๆ ก็รู้สึกไม่คิดถึงบ้านมากนัก ฉะนั้นทุกอย่างถือว่าเพอร์เฟ็คต์ ทุกคนมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส"

"เรา ต้องให้เกียรติอิรัก ก็เชื่อว่าเขาจะใส่กับเราเต็มที่แน่ เราจะต้องไม่ประมาท และถือเป็นการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งเช่นกัน ซึ่งขณะนี้เด็กๆ ทุกคนก็มีความมุ่งมั่น และพุ่งสมาธิไปที่การเตรียมทีมในสนามได้เต็มที่"  กุนซือช้างศึกกล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย วันที่ 24 มี.ค.นี้ เวลา ไทย 21.00 น. ช่องวัน 31 ถ่ายทอดสด โดยทีมชาติไทย เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ แข่ง 5 นัด มี 13 คะแนน ส่วน อิรัก อันดับ 2 แข่ง 4 นัด มี 8 คะแนน ซึ่ง ไทย ขอเพียงผลเสมอก็จะเข้ารอบ 3 หรือรอบ 12 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook