เสื่อมศรัทธา! คอมเม้นท์แฟนบอลอิรัก หลังอันดับโลกร่วง 2 อันดับ

เสื่อมศรัทธา! คอมเม้นท์แฟนบอลอิรัก หลังอันดับโลกร่วง 2 อันดับ

เสื่อมศรัทธา! คอมเม้นท์แฟนบอลอิรัก หลังอันดับโลกร่วง 2 อันดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อวานนี้ (18 มี.ค. 2559) ทีมชาติอิรัก คู่แข่งร่วมกลุ่มคัดเลือกบอลโลกของ ทีมชาติไทย ลงสนามอุ่นเครื่องพ่าย 0-1 ให้แก่ชาติอาหรับด้วยกันอย่าง ทีมชาติซีเรีย 0-1

มาดูกันว่าแฟนบอลของพวกเขา มีความคิดเห็นอย่างไรกับอันดับโลกล่าสุดที่ร่วงลงมา 2 อันดับ อยู่ที่ 91 ของโลก และต้องเจอ "ทัพช้างศึก" ในนัดชี้ชะตาวันที่ 24 มี.ค. นี้

محمود ابو شاكر
อิรักเคยเป็นทีมที่รุ่งเรือง แต่ตอนนี้กลับตกอับเหลือเกิน เดือนมกราคมหากผมจำไม่ผิด จำได้เราอยู่อันดับ 87???

مراد خليل
มีโค้ชยะห์ยา แทนที่เราจะก้าวไปข้างหน้าแต่เปล่าเลย ผู้เล่นในลีกเราแข็งแกร่งมาก แต่พอเล่นให้ทีมชาติทำไมห่วยแตกแบบนี้ ความสามารถไม่มีให้เห็น น่าผิดหวัง โค้ชล้มเหลว ไม่มีความสามารถ ไม่มีกลยุทธ์ที่จะเอาชนะ ถ้าไทยแลนด์แข็งแกร่งกว่าญี่ปุ่นก็ว่าไปอย่าง

Mustafa Adil
ผู้เล่นจีนถึงจะตัวเล็กแต่พวกเขาเล่นดีมาก ไม่ด้อยเลย คราวนี้เป็นเขาต้องมาเยือนเรา กองเชียร์ไม่มีผู้เล่นน่าจะมีสมาธิดีขึ้น

>>>ตอบกลับ
Abbas Jabbar
คุณหมายถึงไทยแลนด์หรือจีน ?


ايمن الملكي
อิรักต้องการเปลี่ยนแปลงยกชุด
1. มาห์มูดไม่เหมาะแล้วจริงๆ เขาอายุเยอะเกินไป
2. โค้ชและผู้ช่วยโค้ช เขาเหมือนไม่มีความรู้ด้านฟุตบอลเอาซะเลย
3. เราต้องเสริมผู้เล่นที่ดี แม้จะอายุน้อยเราต้องกล้าใช้งานเขา
4. กำจัดผู้เล่นมากเรื่อง เช่น อาลี ออกไป
5. อย่าสร้างความสับสนให้ผู้เล่น และกองเชียร์เองก็ไม่ควรสร้างบรรยากาศความตึงเครียดภายในสนามกีฬา ต้องให้กำลังใจนักเตะ อย่ากดดันพวกเขา

Mustafa Sami
ผมบอกตั้งแต่ทีแรกแล้วว่า การปรากฏตัวของโค้ชยะห์ยา (Yahya Alwan) บ่งบอกเป็นลางไม่ดี ผมไม่แปลกใจเลยสักนิดถ้าอันดับฟีฟ่าเราจะอยู่ลำดับสุดท้ายของโซนอาหรับ ภายใต้ความผิดพลาดของการวางเกม

محمد حسين
คราวนั้นเราประมาทไปหน่อย อยากเจอเวียดนาม กับไทยแลนด์แล้วโว้ย

علي الكتلوني
ยะห์ยานี่เป็นเฮดโค้ชที่เลวร้ายที่สุดตั้งแต่อิรักมีมา แต่เราต้องอย่าลืมว่าเมืองเรามีสงคราม ทีมกีฬาเรายังคงแข่งขันได้อยู่ก็ดีแล้ว ถ้าหากพวกเขายังเอาชนะเราไม่ได้ ถือว่าเราก็ยังไม่ถึงกับย่ำแย่อะไร หากไม่แพ้ทีมที่อันดับต่ำกว่าร้อยก็ถือว่ายังโชคดี

علوكي الملكي
นี่แหละข้อเสีย อันดับฟีฟ่าดีกว่า หากแพ้หรือเสมอทีมที่อ่อนกว่า มีแต่จะร่วงลงอย่างเดียว

حمودي حميدان
ร่วงจนได้ ตรงกันข้ามกับผลงานทีมอื่นๆในชาติอาหรับ อย่างน้อยก็มีบาห์เรนนี่แหละที่ติดลบเหมือนกัน ฮ่าๆๆๆ

سيد رياض الغرابي
ทำไมเราไม่ลองอุ่นเครื่องกับทีมที่อยู่ในโซนเดียวกับ ไทยแลนด์เกมกระชับมิตรมันทำให้ได้รู้จักคู่ต่อสู้มากขึ้น พวกเขาพบเจอกันบ่อยคงมีสไตล์การเล่นคล้ายๆกัน ลองอุ่นกับทีมที่เก่งที่สุดในโซนอาเซียนดูสิ เผื่อจะดีขึ้น

Ghazal Alrafiden
ไทยแลนด์และเวียดนามรู้กันไหมนะ ว่าสิ่งที่พวกเธอเห็นกันอยู่มันเป็นแค่กลลวงของโค้ชเรา นักเตะดีๆของเราจะไม่ถูกส่งแข่งในถ้วยบอลโลกหรอกนะ เป็นเพราะทีมงานเราเก็บผู้เล่นไว้แข่งในถ้วยกัลฟ์คัพเท่านั้นแหละ (คอมเม้นท์นี้เขียนประชดทีม)

Hameed AL Musawi
การถอยหลังของทีมชาติอิรัก ไม่มีเหตุผลอะไรเลยนอกจากผู้เล่นไม่รักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ และโค้ชเองก็วางแผนไม่ดี แต่เหตุผลหลักที่แท้จริงคือ ความประมาทเลินเล่อในการเตรียมทีม การเลือกนักเตะ จงคิดใหม่นะ อย่าคิดว่าเราเหนือกว่าพวกเขา ไทยแลนด์และเวียดนามพร้อมจะล้มทีมอิรัก เมื่อนั้น อันดับฟีฟ่าที่เน่าเฟะที่สุดในประวัติศาสตร์เราคงจะได้เห็นกัน

منتظر الصبيحاوي
สมาคมล้มเหลว ตกอับกว่านี้ได้อีก

Anwar Prince
เสมอไทยแลนด์ เสมอเวียดนาม โอ้โหทำได้ไง ไหนว่ากลุ่มนี้ด้อยสุดไง หวังว่าจะขึ้นมาเป็นเเชมป์กลุ่มได้นะ

الورده البيضاء
ได้โปรดทำอย่างไรก็ได้ให้กลับขึ้นมาเป็นแชมป์กลุ่มทีเถอะนะ ผมขอร้อง แฟนบอลไทยแลนด์และเวียดนาม คงกำลังหัวเราะเย้ยทีมเราอยู่

ظفر علي ناصر
ยินดีกับผลงานด้วยนะโค้ชยะห์ยา ตลกชิบ น่าอายสิ้นดี

ظفر علي ناصر
ถ้าเราชนะไทยแลนด์กับเวียดนามได้ อันดับฟีฟ่าก็ขึ้นมาแค่ไม่กี่อันดับ แต่หากว่าพวกเขาชนะเราได้ อันดับพวกเขาจะขึ้นพรวด พวกเขาจ้องจะเอาชนะเราอยู่แล้ว ต้องอย่าประมาท

Abbas Albasrawe
น่าเสียดาย จากสิงโตกลายเป็นเเกะซะแล้ว ตอนนี้อันดับฟีฟ่าไม่สำคัญ อย่าไปสนใจมาก ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมให้ได้ก็พอ สู้ๆอิรัก เราจะติดตามเชียร์

แปล @ญ
เครดิตเพจ : รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว - War Elephant Team
Credit: https://www.facebook.com/WarElephant.N12

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook