เมืองทองฯอัดฉีด 7 หลักชนอัลฮิติฮัด

เมืองทองฯอัดฉีด 7 หลักชนอัลฮิติฮัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ถ้วยใบเล็ก เอเอฟซี คัพ เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ โดย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 จะเปิดบ้านพบกับ อัล ฮิติฮัด ทีมแกร่งจากซีเรีย ในวันที่ 5 ต.ค.นี้ ณ สนามยามาฮ่า สเตเดียม เมืองทองธานี เวลา 19.30 น.

ล่าสุดในวันนี้ มีการแถลงความพร้อม ก่อนลงสนามของทั้ง 2 ทีม ที่โรงแรมเลอคองคอร์ด กุนซือ เรเน เดอซาเยียร์ ของทีมกิเลนผยอง เปิดเผยว่า สภาพทีมโดยรวมค่อนข้างพร้อมสมบูรณ์ เพียงแต่ต้องรอเช็กอาการ ดัสกร ทองเหลา และ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจนถึงนาทีสุดท้ายว่าจะเอาลงสนามได้หรือไม่ ส่วนในรายของ โคเน โมฮัมเหม็ด จะหมดสิทธิ์ลงสนามเพราะติดโทษแบน และได้พูดถึงทีมเยือนว่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เล่นลูกกลางอากาศได้ดี แนวรุก มีตัวอันตรายถึง 3 คน ซึ่งเป็นชาวแคเมอรูน

ขณะที่ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เมืองทองฯ กังวลเรื่องสภาพสนามกลัวฝนตก ซึ่งหากมีฝนตกอาจจะต้องให้ เอเอฟซี ประเมินก่อนเกม 30 นาทีอีกครั้ง ว่าจะเล่นได้หรือไม่ แต่มั่นใจว่าพรุ่งนี้ไม่มีการเลื่อนวันแข่งขันอย่างแน่นอน และมั่นใจว่า ดัสกร กับ ธีรศิลป์ น่าจะฟิตได้ลงสนามช่วยทีม ยิงประตูตุนไว้ก่อน เพื่อจะได้เล่นง่ายขึ้น ในการไปเยือนที่ซีเรียในวันอังคารที่ 19 ต.ค.นี้

นอกจากนี้ "เสี่ยเป้" ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ผู้บริหารได้ตั้งเงินอัดฉีดสูงถึง 7 หลัก ให้กับนักเตะในกรณีที่ พาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ อีกด้วย

ขณะที่ ติตา วาเลริอู ผู้ฝึกสอนอัลอิติฮัด กล่าวว่า เกมนี้ ถือว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างยาก เพราะต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะเพื่อมีสิทธิ์ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยอมรับกลัวเรื่องสภาพสนามที่ไม่คุ้นเคย แต่ก็มั่นใจ ว่าประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยเหมือนกับที่ อัล คารามาห์พ่ายแพ้รอบที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook