"จักรพันธ์" นำทัพ! "บุรีรัมย์" บู๊แหลกใส่ "ซานเฟรซเซ" ลุ้น 3 แต้ม ACL
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/42/212413/aa.jpg"จักรพันธ์" นำทัพ! "บุรีรัมย์" บู๊แหลกใส่ "ซานเฟรซเซ" ลุ้น 3 แต้ม ACL

    "จักรพันธ์" นำทัพ! "บุรีรัมย์" บู๊แหลกใส่ "ซานเฟรซเซ" ลุ้น 3 แต้ม ACL

    2016-03-15T15:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "เจ้าโน้ต" จักรพันธ์ แก้วพรม พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีม นำทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บู๊แหลกใส่ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา แชมป์เจลีก

    เมื่อวันที่ 15 มี.ค.59 ได้มีการแถลงข่าวก่อนเกมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่มเอฟ นัดที่ 3 ระหว่าง ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา เจ้าของแชมป์เจลีก พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ ห้องแถลงข่าว ฮิโรชิมา แอธเลติก สเตเดี้ยม โดยมี ฮาจิเมะ โมริยาสุ ผู้จัดการทีมซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา, โตชิฮิโร อาโอยามา กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น, อเล็กซานเดร กามา กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย จักรพันธ์ แก้วพรม ที่จะสวมบทกัปตันทีมในเกมนี้

    โดย อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชชาวบราซิลของ บุรีรัมย์ กล่าวว่า สองนัดแรกเราเริ่มต้นไม่ดี สภาพทีมไม่พร้อมเท่าไร เพราะเรามีผู้เล่นบาดเจ็บ และแบนหลายคน แต่มาเกมนี้เราไม่กดดัน และผมหวังว่าเราจะทำได้ดีเหมือนกับการมาเสมอ กัมบะ โอซาก้า 1-1 ในเกมเอเชียเมื่อปีก่อน

    "ซานเฟรซเซ เป็นทีมที่ดี พวกเขามีสปีดบอล และนักเตะที่มีความเร็วหลายคน แต่พวกเขาก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับ บุรีรัมย์ ที่ไม่มีแต้ม ผมเชื่อว่าเกมน่าจะสูสี และใส่กันเต็มที่เพื่อแย่งเป็นผู้ชนะ เกมนี้ บุรีรัมย์ ขอยึด กัมบะ โอซาก้า เป็นแรงบันดาลใจ ซึ่งเมื่อปีก่อน กัมบะ แพ้สองเกมแรกในบอลถ้วยเอเชีย แต่ก็ยังสามารถเข้ารอบต่อไปได้"

    "ส่วนสภาพอากาศที่หนาวเย็น ไม่ใช่ข้ออ้าง เรามาที่นี่เพื่อสู้ในฐานะมืออาชีพ ไม่ว่าอย่างไรเราก็จะแสดงให้เห็นว่า ทีมจากประเทศไทยไม่เป็นรองใครในฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย"

    ขณะที่ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่จะได้เป็นกัปตันทีมนัดนี้แทน สุเชาว์ นุชนุ่ม และอันเดรส ตูเญซ ที่ติดโทษแบน กล่าวว่า เป็นเกมที่ยาก เพราะด้วยสภาพทีมที่เราไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ และเจ้าถิ่นก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ตอนนี้พวกเรายังมีความหวัง ฉะนั้นต้องสู้ให้เต็มที่ ซึ่งพวกเรามีวิธีรับมือกับซานเฟรซเซ ไว้แล้ว ก็หวังว่าจบเกมนี้ บุรีรัมย์ จะมีแต้มกลับไทยให้ได้ตามเป้าหมาย"

    ด้าน ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือซานเฟรซเซ กล่าวว่า เกมนี้พวกเราอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เราไม่มีเป้าหมายและทางเลือกอื่น นอกจากต้องชนะเท่านั้น บุรีรัมย์ แม้ไม่มี ดิโอโก ที่เจ็บ และ ตูเญซ ติดโทษแบน แต่ยังประมาทไม่ได้ เพราะพวกเขายังมีผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคน รวมถึงเป็นแชมป์ไทยลีกมาหลายสมัย เกมนี้พวกเราต้องทุ่มเทให้เต็มร้อย เพื่อเป้าหมายในการลุ้นเข้ารอบต่อไป

    ส่วน โตชิฮิโร อาโอยามา กัปตันทีมซานเฟรซเซ กล่าวว่า พวกเราเริ่มต้นฤดูกาลไม่ค่อยดี สาเหตุหลักเพราะมีการดันดาวรุ่งขึ้นมาชุดใหญ่หลายคน ทำให้ระบบทีมยังไม่ลงตัวเท่าไรนัก แต่เกมนี้พวกเราจะตั้งหลักใหม่ เพื่อที่จะกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง

    สำหรับศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 3 เกมที่ 3 ระหว่าง ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นวันพุธที่ 16 มีนาคม นี้ เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนาม ฮิโรชิมา แอธเลติก สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด BUGABOO.TV