"กามา" ไม่หวั่น! แม้ขาด "ดิโอโก้, สุเชาว์" ลั่นลูกทีมพร้อมพิสูจน์ตัวเอง เกมฟัด "ซานตง" พรุ่งนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/41/208679/yy.jpg"กามา" ไม่หวั่น! แม้ขาด "ดิโอโก้, สุเชาว์" ลั่นลูกทีมพร้อมพิสูจน์ตัวเอง เกมฟัด "ซานตง" พรุ่งนี้

    "กามา" ไม่หวั่น! แม้ขาด "ดิโอโก้, สุเชาว์" ลั่นลูกทีมพร้อมพิสูจน์ตัวเอง เกมฟัด "ซานตง" พรุ่งนี้

    2016-02-29T17:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย อันเดรส ตูเญซ กองหลังคนสำคัญ แถลงข่าวก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ต้องพบกับ "ซานตง ลู่เหนิง" ที่ห้องแถลงข่าวสนามจีหนาน โอลิมปิค สปอร์ต เซ็นเตอร์

    โดยกุนซือทีมปราสาทสายฟ้า กล่าวว่า กล่าวว่า "เรารู้ว่าเกมที่ผ่านมาเราทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่เราก็พยายามปรับทีม ปรับสภาพจิตใจของนักเตะให้กลับมาและเรามั่นใจว่าเกมนี้จะได้ชัยชนะกลับไป"

    "เราพยายามจะทำให้เต็มที่ในทุกๆนัด และเกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์ว่าทำไมเราถึงเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย"

    "ส่วนการขาด ดิโอโก้ (บาดเจ็บ) และ สุเชาว์ (แบน) เป็นเรื่องสำคัญมากของเรา เพราะทั้งคู่คือหัวใจของทีม แต่มันก็เป็นโอกาสที่ดีที่นักเตะหลายคนจะได้พิสูจน์ตัวเองในเกมนี้"

    ขณะที่ "อันเดรส ตูเญซ" ที่จะได้เป็นกัปตันทีมนัดนี้แทน สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่ติดโทษแบน กล่าวว่า "เรารู้ข้อมูลทุกอย่างของซานตง พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่และแข็งแกร่ง และเราก็เริ่มต้นได้ไม่ดีในรายการนี้ แต่นัดนี้เราจะทำให้ดีที่สุด"

    "การแพ้ถึง 0-6 มันเป็นสกอร์ที่สูงมาก เรารู้สึกเจ็บปวด และเรารู้ดีว่าความผิดพลาดเกิดขึ้นที่ตรงไหน ซานตงมีกองหน้าที่ดี แต่เราก็รู้ว่าจะรับมืออย่างไรในเกมนี้"

    ทั้งนี้ ซานตง ลูเ่หนิง พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันอังคารที่ 1 มีนาคม นี้ เวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo TV และ Fox Sport