เมืองทองฯฉีด7หลักหวังพลิกเข้ารอบAFCคัพ

เมืองทองฯฉีด7หลักหวังพลิกเข้ารอบAFCคัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 21 กันยายน นี้ ซึ่งเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 จะเปิดสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ต้อนรับ อัล คารามาห์ ทีมแกร่งจากซีเรีย หลังจากนัดแรกพ่ายมา 0-1

โดยการแถลงความพร้อมก่อนเกม ของทั้ง 2 ทีม ที่ ห้องทานตะวัน โรงแรมเรดิสัน พระราม 9 ซึ่ง เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือเมืองทองฯ เปิดเผยว่า สภาพทีมของตนเองไม่ค่อยสมบูรณ์นัก แต่จพยายามสู้อย่างเต็มที่ โดยมีเป้าหมายเพื่อชนะพลิกสถานการณ์เข้ารอบให้ได้ แต่ก็น่าเป็นห่วง คือ จะเสียประตูก่อนไม่ได้ เพราะจะเป็นงานที่ยากขึ้น ตามกฎอะเวย์โกล์ทันที

อย่างไรก็ดี เราก็ยังมีข่าวดีที่จะได้ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวหลัก หายเจ็บไหล่ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง และน่าจะทำให้เกมรุกดีขึ้น

ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของกิเลนผยอง เปิดเผยว่า ทีมมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ซึ่งหากพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ ทางผู้บริหารจะมีเงินอัดฉีดเตรียมไว้ให้อย่างแน่นอน เพียงแต่ไม่เปิดเผยตัวเลขที่ชัดเจน แต่แอบส่งซิกว่าเป็นเลข 7 หลัก

ด้านโมฮาเหม็ด ควาเยด กุนซืออัล คารามาห์ กล่าวว่า ขอขอบคุณ เมืองทองฯ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี สำหรับเกมวันพรุ่งนี้ น่าจะเป็นงานหนักของพวกเรา เพราะเกมแรกชนะมาน้อยเกินไป แถมเมืองทองฯก็ มีทีมเวิร์กที่ดี มีนักเตะดีหลายคน อาทิ ดัสกร ทองเหลา ตัวพลิกเกม, กวิน ธรรมสัจานนท์, ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ แต่เรามีประสบการณ์ในถ้วยนี้มากกว่า น่าจะประคองตัวได้ผ่านเข้ารอบได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook