"บิ๊กอ๊อด" ควงเลขาสมาคมฯ ร่วมประชุม "เอเอฟซี"

"บิ๊กอ๊อด" ควงเลขาสมาคมฯ ร่วมประชุม "เอเอฟซี"

"บิ๊กอ๊อด" ควงเลขาสมาคมฯ ร่วมประชุม "เอเอฟซี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลละดิลก ว่าที่เลขาธิการสมาคมฯ, นายธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ ว่าที่อุปนายกสมาคม ฝ่ายสื่อสารองค์กร และ นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคม ฝ่ายต่างประเทศ เดินทางไปเข้าร่วมประชุมประเทศสมาชิกของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนทัล กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย


โดย "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่เพิ่งได้รับเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนที่ 17 ได้รับการแสดงความยินดีจาก ชีค อาหมัด อัลฟาฮัด อัลซาบาร์ เจ้าชายแห่งประเทศคูเวต ประธานโอลิมปิกแห่งเอเชีย และ ดาโต๊ะ วินเซอร์ จอห์น เลขาธิการเอเอฟซี รวมทั้งสมาชิกประเทศอื่นๆที่เดินทางมาร่วมประชุมในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังได้รับมอบสูทประจำตำแหน่งของสมาพันธ์ฟุตบอลอาเซียน จากเลขาธิการเอเอฟเอฟ ดาโต๊ะ อัซซุดิน อาหมัด ด้วย

สำหรับ การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมวาระพิเศษ เพื่อทำความเข้าใจเรื่องนโยบายการเปลี่ยนแปลงรูปแบบโครงสร้างของฟีฟ่า เพื่อแก้ไขกฏระเบียบให้มีความรัดกุม โปร่งใสและมีจริยธรรม หลังจากในช่วงปีที่ผ่านฟีฟ่าต้องผ่านปัญหามากมายจากการทำผิดจริยธรรมของผู้นำและสภากรรมการ โดยมติต่างๆในการเปลี่ยนแปลงนี้ จะไปสรุปและลงมติที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พร้อมกับวาระการเลือกตั้งประธานฟีฟ่าคนใหม่ในวันเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook