บ่อนออกราคายุโรปเป็นต่อศึกสวิงไรเดอร์คัพ

บ่อนออกราคายุโรปเป็นต่อศึกสวิงไรเดอร์คัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"สกาย เบท" บ่อนพนันถูกกฎหมาย ของอังกฤษ ได้มีการออกอัตราต่อรองผลการแข่งขันกอล์ฟประเภททีม "ไรเดอร์ คัพ 2010" ที่จะมีขึ้นที่สนามเซลติก แมนเนอร์ รีสอร์ต ในเวลส์ ระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคม นี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้ง 2 ทีม ได้มีการประกาศรายชื่อครบทั้ง 12 คน

โดย คอรีย์ พาวิน กัปตันทีมสหรัฐฯ ได้ประกาศชื่อผู้เล่นไวล์ดการ์ด จำนวน 4 คน ประกอบด้วย "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลก สจวร์ต ซิงค์, แซ็ค จอห์นสัน และ ริคกี ฟาวเลอร์ ส่วน 8 คนแรก ที่ติดทีมอัตโนมัติตามคะแนนสะสม ประกอบด้วย จิม ฟิวริค, ดัสติน จอห์นสัน, แมตต์ คูชาร์, ฮันเตอร์ มาฮาน, ฟิล มิคเคลสัน, เจฟฟ์ โอเวอร์ตัน, สตีฟ สตริกเกอร์ และ บับบา วัตสัน

ส่วนทีมยุโรป ซึ่งมี โคลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมของยุโรปได้ลูกทีมครบ 12 คน มาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ประกอบด้วย ลี เวสต์วูด (อังกฤษ), รอรีย์ แม็คอิลรอย (ไอร์แลนด์เหนือ), มาร์ติน เคย์เมอร์ (เยอรมนี), แกรม แม็คดาวล์ (ไอร์แลนด์เหนือ), เอียน พูลเตอร์ (อังกฤษ), รอสส์ ฟิเชอร์ (อังกฤษ), ฟรานเชสโก โมลินารี (อิตาลี), มิเกล อังเคล ฆิเมเนซ (สเปน), ปีเตอร์ แฮนสัน (สวีเดน), เปแดร็ก
แฮร์ริงตัน (ไอร์แลนด์), ลุค โดนัลด์ (อังกฤษ) และ เอดูอาร์โด โมลินารี (อิตาลี)

ซึ่งราคาต่อรองที่ออกมา ปรากฏว่า ทีมยุโรปเป็นต่อมีโอกาสชนะในอัตรา 8/11 (แทง 11 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ส่วนแชมป์เก่าทีมสหรัฐฯ มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) และ เสมอกัน 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook