สื่อเผยเรือกินแห้ว!ชวดซลาตัน,บอร์ริเอลโล

สื่อเผยเรือกินแห้ว!ชวดซลาตัน,บอร์ริเอลโล

สื่อเผยเรือกินแห้ว!ชวดซลาตัน,บอร์ริเอลโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดช้ำพลาดได้ตัว2ดาวยิง "ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช" และ "มาร์โก บอร์ริเอลโล่" หลังตื้ออย่างหนักในวันสุดท้ายของการเปิดตลาดก่อนจะกินแห้วทั้ง2ราย

สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบได้ 2 กองหน้าชื่อดังมาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันอังคารที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมาหลังพยายามเดินเรื่องทาบทาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน และ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี มาร่วมทีม แต่สุดท้ายกลับโดนนักเตะปฏิเสธข้อเสนอไปในที่สุด

ด้าน อิบราฮิโมวิช ที่เลือกซบ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ลีกอิตาลี นั้นเผยถึงสาเหตุที่ปัดโอกาสย้ายมาอยู่แมนซิตี้  ว่า " ซิตี้จำเป็นต้องต่อสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี และ อาร์เซน่อล เพื่อยกระดับของตัวเองให้ได้ก่อน แน่นอนว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่มีอนาคต แต่สาเหตุที่ตนเลือก มิลาน นั้น เพราะพวกเขามีความพร้อมสำหรับการคว้าแชมป์แบบเต็มตัว ส่วน ซิตี้คงต้องใช้เวลาอีกพอสมควรซึ่งผมไม่อาจรอคอยเวลานั้นได้ "

ขณะที่ บอร์ริเอลโล่ ที่ยอมบอกลา เอซี มิลาน ไปอยู่กับสโมสรชั้นนำร่วมลีกอย่าง โรม่า นั้น เอเยนต์ส่วนตัวของ กองหน้า วัย 28 ปี รายนี้ เผยว่าในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย ทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเรือใบ พยายามต่อสายเข้ามาสอบถามถึงโอกาสคว้าตัวไปร่วมงาน แต่สุดท้ายเป็น บอร์ริเอลโล่ เองที่ปฏิเสธกลับไปเองเนื่องจากต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ได้ไปเตะฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ ซึ่งทาง แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเขาได้

 (ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook