เชลซีทุ่ม1,600ลบ.ล่ารามอสแบ็กชุดขาว

เชลซีทุ่ม1,600ลบ.ล่ารามอสแบ็กชุดขาว

เชลซีทุ่ม1,600ลบ.ล่ารามอสแบ็กชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่ออังกฤษรายงานว่า เชลซี พร้อมทุ่มเงินราว 1,600 ล้านบาท ขอซื้อตัว เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาทีมชาติสเปน ของเรอัลมาดริดโดยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ปีละ 400 ล้านบาท

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านยูโร หรือราว1,600 ล้านบาท เพื่อยื่นเป็นข้อเสนอซื้อตัว เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลกของ เรอัล มาดริด มาช่วงขันเกมรับในฤดูกาลนี้

โดยสื่อในสเปน ระบุว่า อบราโมวิช ยังไม่มีแผนที่จะหยุดสร้างความเคลื่อนในตลาดซื้อขายช่วงหน้าร้อนนี้แต่อย่าง ใด แม้จะเพิ่งพลาดคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าทักษะสูงชาวบราซิล ของซานโต๊สมาเสริมแนวรุกอย่างแน่นอนแล้วก็ตาม และเพิ่งจัดการเช็กบิลแข้งใหม่มาได้แค่ 2 ราย คือ ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์อิสราเอล และ รามิเรส ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า เท่านั้น

ล่าสุด รายงานเปิดเผยว่า รามอส วัย 24 ปี กลายเป็นเป้าหมายรายล่าสุด ซึ่งเชลซี กำลังมองหาแบ็กขวาฝีเท้าคุณภาพเข้ามาแทนที่ โชเซ่ โบซิงว่า ที่เจ็บยาวมาตลอดซีซั่นที่แล้ว และยังไม่มีทีท่าว่าจะหายกลับมาลงสนามได้ในเร็ววันนี้ แต่อย่างใด ซึ่งลีลาการเล่นของแบ็กขวาทีมชาติสเปน ถือว่าตรงตามที่ต้องการอยู่พอดี

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนออย่างงาม ให้ รามอส ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดทำการในช่วงสิ้นเดือนส.ค. นี้ ด้วยการอัดค่าแรงในวงเงินที่สูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปี หรือราว 400 ล้านบาท หากย้ายมาร่วมทัพเชลซี ตลอดสัญญา 5 ปี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook