เทโรยืมลีซอ-ธฤติย้ายซบบางกอกกล๊าส

เทโรยืมลีซอ-ธฤติย้ายซบบางกอกกล๊าส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บีอีซี เทโร ได้ตัว ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ช่วยกู้วิกฤติของทีมอีกครั้ง และคาดว่าจะได้สวมเสื้อหมายเลข 14 โดยการย้ายทีมครั้งนี้ เป็นสัญญาในรูปแบบของการยืมตัวจนจบซีซั่น และไม่มีการเปิดเผย เรื่องค่าเหนื่อยแต่อย่างใด ทางด้าน ธฤติ โนนศรีชัย ปราการหลังกัปตันทีม บีอีซี เทโรศาสน ก็ย้ายไปร่วมทัพ บางกอกกล๊าส เอฟซี ตามหลัง นพพล ปิตะฝ่าย ที่เปิดตัวกับบีจี ไปก่อนหน้า ซึ่งสตาฟฟ์เทโร เผยว่า ธฤติ ไม่ได้อยู่กับทีมมาหนึ่งสัปดาห์แล้ว โดยย้ายไปอยู่กับ บางกอกกล๊าส

ขณะที่ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส ยืนยันกระแสข่าว การคว้าตัว ธฤติ ว่าเป็นความจริงแน่นอน โดยพรุ่งนี้เช้า เจ้าตัวจะเดินทางไปตรวจร่ายกาย กับสโมสรที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ก่อนจะเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง เช่นเดียวกับ นพพล ปิตะฝ่าย ซึ่งบางกอกกล๊าส จะเปิดตัวกองหลังคนใหม่ของทีม ในเกมเปิดบ้านพบ ทีโอที แคท วันเสาร์นี้

ทั้งนี้ นักเตะหลายรายของทีม บีอีซี เทโรศาสน ย้ายออกจากทีมไปหลายราย ทั้ง ชาคริต บัวทอง ไป อินทรีเพื่อนตำรวจ หัตฐพร สุวรรณ, วุฒิชัย ทาทอง ไป ศรีสะเกษเมืองไทยเอฟซี กิตติพล ปาภูงา ไป เมืองทองหนองจอก, นพพล ปิตะฝ่าย ไป บางกอกกล๊าส เนื่องจากมีข่าวลือสะพัดว่า บีอีซีเทโร อาจจะมีการยุบทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook