แฟนสิงห์เจ้าท่าเฮรอดยุบทีมเอกชนอุ้ม50ล.

แฟนสิงห์เจ้าท่าเฮรอดยุบทีมเอกชนอุ้ม50ล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตามที่มีข่าวว่าสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ล่าสุด ยังผ่านเข้ารอบศึกลูกหนังเอเอฟซี คัพ เกิดปัญหาการขาดสภาพคล่องในการบริหารงาน เนื่องจากไม่มีงบประมาณเข้ามาหมุนเวียน เพราะไม่มีการอนุมัติงบประมาณจากบอร์ดบริหารของการท่าเรือแห่งประเทศไทย จนล่าสุด ต้องให้เอกชนเข้ามาเทคโอเวอร์ เพื่อไม่ให้ยุบสโมสร

ความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวนี้ เมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้บริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้มีการประชุมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนจะได้ออกมาแจ้งว่า จากมติของบอร์ดบริหารตอนนี้ โชคดี ไม่ต้องมีการยุบทีมและยุบสโมสรแน่นอนแล้ว เนื่องจาก มีบริษัทเอกชนยินดีเข้ามาร่วมลงทุน แต่ไม่ได้เข้ามาเทคโอเวอร์ แต่จะเป็นการเข้ามาร่วมลงทุนมากกว่า เพราะไม่อยากให้ยุบสโมสร เนื่องจาก "สิงห์เจ้าท่า" เป็นทีมฟุตบอลเก่าแก่ทีมหนึ่งของเมืองไทย

สำหรับ การเจรจาระหว่างทางบริษัทเอกชนและสโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี ค่อนข้างชัดเจน ซึ่งจะมีงบประมาณในการสนับสนุน 50 ล้านบาท โดยมอบหมายให้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดเดิมทำทีม ส่วนเรื่องสิทธิประโยชน์เป็นเรื่องของบริษัทเอกชน คาดว่า ภายในสัปดาห์นี้ น่าจะได้ข้อยุติ และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวบริษัทเอกชน ที่มาร่วมลงทุนกับทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ในสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook