หนุ่มป่วนเกมสเปน-เยอรมันสวมเสื้อSuperman

หนุ่มป่วนเกมสเปน-เยอรมันสวมเสื้อSuperman

หนุ่มป่วนเกมสเปน-เยอรมันสวมเสื้อSuperman
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดยหนุ่มจอมห้าวเป้งสวมเสื้อซุปเปอร์แมนสีฟ้า ในมือมีวูวูเซลา สีแดง ซึ่งโดนจนท.รวบตัวได้ทันควัน ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่มีเจตนาทำร้ายนักเตะคนใด

สื่อต่างประเทศ ได้รายงานข่าวและเผยภาพ แฟนบอลชายรายหนึ่ง ที่วิ่งลงไปสนาม ระหว่าง เกม เยอรมัน พบ สเปน ในฟุตบอลโลกรองรองชนะเลิศเมื่อวันพุธที่7ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยหนุ่มจอมบ้ารายนี้ ได้วิ่งลงไปตั้งแต่ช่วง4นาทีแรกของเกมการแข่งขันทำเอานักเตะทั้งสเปน และ เยอรมัน ยืนนิ่ง งงกับ หนุ่มคนดังกล่าวไปสักพัก โดยภาพทางทีวี ที่ได้ชมการถ่ายทอดสด ชายคนดังกล่าวได้ถูก จนท.ตามเข้าไปรวบตัวและอุ้มออกจากสนามไปทันที ซึ่งมีการเผยภาพทีหลังว่า ชายคนดังกล่าวสวมเสื้อซุปเปอร์แมนสีฟ้า ในมือถือวูวูเซลา สีแดง โดย ตามรายงานระบุ จอมห้าวเป้งคนดังกล่าว เป็นแฟนบอลทีมชาติสเปน และถูกจับกุมตัวออกจากสนามอย่างรวดเร็วโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หลังฝ่าวงล้มเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติงานลงๆไปในสนามอย่างดื้อๆ อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่า ชายคนดังกล่าวจะไม่มีความตั้งใจในการทำอันตรายใดๆกับผู้เล่นของทั้งสองฝ่าย แม้จะอยู่ห่างจาก ดาวิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน และ แพร์ แมตเตอร์ซัคเกอร์ กองหลังของเยอรมัน เพียงไม่กี่เมตร

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึง แรงจูงใจของชายคนดังกล่าว ออกมาอย่างชัดเจน แต่เสื้อผ้า และ ผ้าพันคอสเปนที่ สวมใส่ ก็ได้สร้างสีสันให้กับแฟนบอลในสนามและทั่วโลกที่ชมเกมคู่หยุดโลก เมื่อคืนวันที่ 7ก.ค.ที่ผ่านมาได้ไม่น้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook