ธัญญ์ไม่ยุ่งต้องอัพอึ๋มยินดียุ้ยมีแฟน

ธัญญ์ไม่ยุ่งต้องอัพอึ๋มยินดียุ้ยมีแฟน

ธัญญ์ไม่ยุ่งต้องอัพอึ๋มยินดียุ้ยมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มธัญญ์ ธนากร ถึงกับ งง กับกระแสข่าวว่า สาว ยุ้ย จีระนันท์ เพื่อนร่วมค่ายสปีดวัน เปิดตัวคบแฟนหนุ่ม ทายาท โตโยต้า เจ้าตัวบอก ยินดี หากมีจริง งดออกความเห็น แฟนสาว ต้อง ศุภัชญา เตรียมเสริมอึ๋ม ถ่ายเซ็กซี่ เพื่อประชดรัก งานนี้ เจ้าตัวโบ้ยให้ถาม สาวต้องเอง บอก ไม่อยากยุ่ง เรื่องส่วนตัว

ยุ้ย เค้าเปิดตัวว่าที่หวานใจแล้ว "ใคร ครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอเค้าครับ เห็นเค้าบอกโสด ๆ ตลอดเวลา" ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง "ไม่ได้เล่า ๆ ก็ดีครับ เพื่อนหาแฟนได้ก็ดีใจ" สบายใจขึ้นไหม เราไม่ต้องมามีเรื่องให้เข้าใจผิด "ออ ก็อย่างที่บอก ไม่มีอะไร เค้าเจอคนที่ถูกสเปกเค้า ก็ดีใจด้วย" กับต้องละ "ก็ยังห่างกันอยู่ครับ ต่างคนต่างทำงาน" ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ต้องเตรียมจะเสริมอึ๋มถ่ายเซ็กซี่ด้วย "ก็อย่างที่บอกมันเป็นงานของเค้า ไปก้าวก่ายไม่ได้" ไม่มาปรึกษาหรอ "ปรึกษาเรื่องงานไม่ครับให้เค้าตัดสินใจเอง ให้สิทธิ์ในเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวเค้าครับ เรื่องนี้ต้องไปถามเจ้าตัวดีกว่าครับ อันนี้ไม่รู้จริงๆ" เค้าว่าประชด
รักธัญญ์นะ "ประชดรักเลยหรอ ชีวิตมันคงไม่หดหู่ขนาดนั้นหรอกครับพี่ เพราะว่าตอนนี้เจอกันก็คุยกันนะ แต่ก็ยอมรับว่า ห่างครับ เพราะต่างคนต่างทำงาน เรื่องเวลาด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook