อ.สุริยาโค้ชประตูไทยซัมมิทดับคานประตูทับ

อ.สุริยาโค้ชประตูไทยซัมมิทดับคานประตูทับ

อ.สุริยาโค้ชประตูไทยซัมมิทดับคานประตูทับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเรื่องเศร้าในวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง เมื่อ อ.สุริยา สารศิริ โค้ชผู้รักษาประตูทีม ไทยซัมมิท-สมุทรปราการ ทีมในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2ได้เสียชีวิตลงเเล้วที่ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เทพารักษ์ หลังประสบอุบัติเหตุโดนคานประตูหล่นทับจังหวะที่ อ.สุริยา ได้ขี่คอเพื่อนเพื่อที่จะเก็บตาข่ายที่คานประตู แต่ดันพลาดโดนคานประตูหล่นทับ เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา จนเพื่อนต้องโร่นำตัวส่งโรงพยาบาล จนสุดท้ายมาเสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายวานนี้

ด้าน นาย ไพบูลย์ เลิศวิมนต์รัตน์ กุนซือใหญ่เผย ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เพราะผู้ตายเป็นที่รักของลูกทีมเสมอ ในขณะที่ การะเวก ศรีผดุง ผจก.ยัน ดร.สมพร จึงรุ่งเรืองกิจ ปธ.สโมสรพร้อมที่จะยื่นมือเข้าเหลือแบบเต็มที่ ทั้งในส่วนของค่าใช้จ่าย และการส่งเสียภรรยากับบุตร โดยศพของโค้ชประตู ไทยซัมมิท รายนี้จะทำการฌาปนกิจกันที่จังหวัดร้อยเอ็ด ในวันจันทร์ที่ 17 พ.ค.นี้

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่สนามกกท.บางพลี จ.สมุทรปราการ ระหว่าง ไทยซัมมิท-สมุทรปราการ ที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บางกอก เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พ.ค.53 ที่ผ่านมานั้น ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องด้วยเหตุผลเกี่ยวกับความไม่พร้อมของทีมเจ้าถิ่น โดยเฉพาะเรื่องสภาพจิตใจ หลังจากต้องศูนย์เสีย อ.สุริยา สารศิริ ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูวัย 38 ปีรายนี้ไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook