"ช้างศึกยู19" ได้ "ศุเมธี" มือกาวลูกครึ่งใช้งานแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/34/172009/i.jpg"ช้างศึกยู19" ได้ "ศุเมธี" มือกาวลูกครึ่งใช้งานแล้ว

    "ช้างศึกยู19" ได้ "ศุเมธี" มือกาวลูกครึ่งใช้งานแล้ว

    2015-09-15T14:42:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    “บิ๊กตั้น” ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เปิดเผยข่าวดีเมื่อสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) รับรองเอกสารทุกอย่างให้ "ศุเมธี โคกโพธิ์" ผู้รักษาประตูชาวไทยที่ถือสัญชาติเยอรมัน จากสโมสรฟอร์ทูน่า ดุลเซลดอร์ฟ เรียบร้อยแล้ว

    ทำให้เจ้าหนูนายทวารดาวรุ่งสามารถรับใช้ทัพช้างศึกได้ในทัวร์นาเม้นต์ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ปลายเดือนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมชาติไทยต้องพลาดใช้งานมือกาววัยย่าง 17 ปีในการคว้าแชมป์อาเซียน ที่ประเทศลาว หลังดำเนินเรื่องเอกสารขอตัวจากต้นสังกัดไม่ทัน
     
    อย่างไรก็ตามล่าสุด ศุเมธี กำลังจะมีโอกาสรับใช้ทัพช้างศึกแล้ว โดยบิ๊กตั้นได้เปิดเผยว่า "ขณะนี้เราได้ส่งเอกสารทุกอย่างของ ศุเมธี ให้เอเอฟซีรับรองแล้ว ซึ่งเรียบร้อยทุกอย่าง และทางเราได้ประสานไปยังคุณแม่ของเด็กว่าให้มาก่อน ส่วนเจ้าตัวจะมีชื่อติดเป็น 1 ใน 23 คนหรือไม่ขึ้นอยู่กับความสามารถของเจ้าตัว และอยู่กับการตัดสินใจของสต๊าฟโค้ช"
     
    สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี อยู่ระหว่างการตัดตัวจาก 35 คนให้เหลือ 23 คน เพื่อลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน-6 ตุลาคมนี้ โดยอยู่กลุ่มเอช ร่วมกับ เกาหลีใต้, สิงคโปร์, ไต้หวัน และ นอร์ทเทิร์น มาเรียน่า ซึงเจ้าตัวจะเดินทางมาสมทบกับทีมวันที่ 23 กันยายนนี้