ผลฟุตบอลตปท.ที่น่าสนใจเมื่อคืนที่ผ่านมา

ผลฟุตบอลตปท.ที่น่าสนใจเมื่อคืนที่ผ่านมา

ผลฟุตบอลตปท.ที่น่าสนใจเมื่อคืนที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
***ผลฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ

แอตเลติโก้ มาดริด จากสเปน ชนะ ฟูแล่ม จากอังกฤษ ช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 หลังเสมอใน 90 นาที 1-1

โดย แอตมาดริด ได้ประตูนำไปก่อน 1-0 จาก ดิเอโก้ ฟอร์ลัน นาทีที่ 32 และ ฟูแล่ม ตามตีเสมอ ได้จาก ไซม่อน เดวิส นาที่ 37 และ แอตมาดริด มาได้ประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 ในนาทีที่ 116 จาก ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ส่งผลให้ แอตมาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปาลีก ไปครองและนับเป็นแชมป์ถ้วยยุโรปในรอบ 48ปี หลังเคยคว้าแชมป์คัพวินเนอร์สคัพ เมื่อปี 1962

***ผลฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดตกค้าง โอลิมปิก ลียง เปิดบ้าน ถล่ม โมนาโก 3-0 โดย ลียง ได้ 3ประตู จาก มิราเร็ม ปานิช , บาเฟติมบี้ โกมิส และ ลิซานโดร โลเปซ ทำให้ ลียง มีลุ้นโควต้า ไปลุย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้ามากขึ้น โดยแซงหน้า โอแซร์ ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ลีก เอิง


***ผลฟุตบอล เดอะแชมเปี้ยนชิพ เพลย์ออฟ หาทีมเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ชนะลูกจุดโทษ เลสเตอร์ซิตี้ หลังใน90 นาที คาร์ดิฟฟ์ แพ้ เลสเตอร์ 2-3 ทำให้ สกอร์ รวม เสมอกัน 3-3 ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที แต่ก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ ต้องตัดสินด้วยการดวลลูกที่จุดโทษ ซึ่งผลปรากฏว่า เจ้าบ้าน คาร์ดิฟฟ์ ยิงแม่นกว่าเอาชนะ เลสเตอร์ ไปได้ 5-3ส่งผลให้ คาร์ดิฟฟ์ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ กับ แบล็คพูล ที่สนามเวมบลี่ย์ ในวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม นี้ เพื่อหาผู้ชนะเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook