เมืองทองเจ๊าทีมอิเหนา-ท่าเรือชนะ2-0

เมืองทองเจ๊าทีมอิเหนา-ท่าเรือชนะ2-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอล "เอเอฟซี คัพ 2010" รอบแบ่งกลุ่ม เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมีบร์ลีก ของไทย ยกพลไปเยือนกาจาย่า สเตเดี้ยม ของเปอร์ชิวา ที่อินโดนีเซีย ทีมบ๊วยของกลุ่ม โดยเกมนี้กิเลนผยองต้องการเพียง 1 คะแนนก็จะลอยลำเข้ารอบต่อไป

เกมนี้ กิเลนผยองส่งชุดใหญ่ลงสนามแบบฟูลทีม นำโดย กวิน ธรรมสัจจานนท์,ปิยะชาติ ถามะพันธ์,ณัฐพร พันฤทธิ์,ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีรเทพ วิโนทัย และเพียงแค่ 14 นาที ก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากการยิงของ ดัสกร ทองเหลา จากนั้น ก็พยายามบุกกดดันอย่างหนัก แต่ไม่สามารถพังประตูเพิ่มได้ จบ 45 นาทีแรก เมืองทองฯ นำ 1-0

ในครึ่งหลัง เริ่มเกมเมืองทองยังคงบุกหนัก แต่เจ้าแนวรับเจ้าถิ่นไม่เข้า และเป็น โฟเดย์ ลากเข้าไปยิงประตูตีเสมอ 1-1 ให้เปอร์ซิวาได้สำเร็จ แต่เจ้าถิ่นก็ดีใจได้ไม่นาน โคเน โมฮัมเหม็ด ก็มายิงประตูให้เมืองทองขยับนำเป็น 2-1 อีกครั้ง น.64 แต่ในช่วงท้ายเกม ผู้ตัดสิน ให้จุดโทษกับเปอร์ชิวา และเป็น เลวิส อีริค ซัดเข้าไป ทำให้ จบเกม เสมอกัน 2-2 แต่เมืองทองก็ยังลอยลำเข้ารอบต่อไป
ได้สำเร็จ จากการมี 11 คะแนนจาก 6 นัด


ส่วนคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจ มีดังนี้ เซาท์ ไชนา (ฮ่องกง) ชนะ วีบี สปอร์ต คลับ (มัลดิฟฟส์) 3-1ท่าเรือไทย เอฟซี ชนะ โวฟู ไทโป (ฮ่องกง) 2-0เกย์ลัง ยูไนเต็ด (สิงคโปร์) เสมอ ดานัง เอฟซี (เวียดนาม) 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook