แสนชัยปะทะน้องโอ๋นัดปฐมฤกษ์ศึกวันมิตรชัย

แสนชัยปะทะน้องโอ๋นัดปฐมฤกษ์ศึกวันมิตรชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อ 23 เม.ย. ที่ห้องอาหาร 13 เหรียญ สาขาเลียบทางด่วน-รามอินทรา มีการแถลงข่าว เปิดตัว นายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช หรือ "มิตร นคร" โปรโมเตอร์ป้ายแดง ซึ่งได้รับความไว้วางใจจาก เวทีมวยราชดำเนิน แต่งตั้งเป็นโปรโมเตอร์ประจำคนเวทีคนล่าสุด พร้อมกันนี้จะประเดิมจัด ศึกวันมิตรชัย นัดปฐมฤกษ์ ในวันพุธที่ 5 พ.ค.ศกนี้ ที่เวทีราชดำเนิน

คู่เอก แสนชัย ส.คิงสตาร์ ยอดมวยไทยแห่งยุค ต่อน้ำหนักพบกับ น้องโอ๋ ศิษย์ อ. คู่ปรับเก่า ซึ่ง แสนชัยเคยชนะมาแล้ว 2 ไฟต์ ครั้งนี้จะขึ้นชกในพิกัด 129 ปอนด์ ต่อให้น้องโอ๋ ในพิกัด 131 ปอนด์ พร้อมคู่ประกอบรายการอีกคับคั่ง ภายใต้การสนับสนุนของ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ และ "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่จากฟากเวทีลุมพินี นอกจากนี้ ยังจะมอบรายได้ 1 แสนบาท ให้กับกองทุนแฟนมวยอีกด้วย

สำหรับ "มิตร นคร" เป็นโปรโมเตอร์คนใหม่ รับช่วงต่อจาก สิงห์น้อย ศิลาชัย ที่ลาออกจากการทำหน้าที่เนื่องจากมีปัญหาสุขภาพ การโดดเข้ารับช่วงครั้งนี้ จึงถือเป็นนิมิตรหมายวงการมวยไทย ที่จะมีนักชกชั้นดีจากฟากเวทีลุมพินี ซึ่งถือเป็นคู่แข่งข้ามวิกมาประฝีมือกับ นักมวยจากเวทีมวยราชดำเนินมากขึ้น ทั้งนี้เพราะ มิตร นคร เป็นผู้ที่มีความสนิทสนมกับ เสี่ยเน้า โปรโมเตอร์ใหญ่จากเวทีมวยลุมพินีนั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook