ประกบคู่มูลนิธิไทยคมF.A.CUP32ทีมรอบ2

ประกบคู่มูลนิธิไทยคมF.A.CUP32ทีมรอบ2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดยมี นายองอาจ ก่อสินค้า เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยผู้ฝึกสอนสโมสรต่างๆ และ ผู้สื่อข่าวเป็นสักขีพยานในการจับฉลากในครั้งนี้

ส่วนผลประกบคู่ ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2010 รอบสอง มีดังนี้
ระยอง เอฟซี - นครปฐม เอฟซี,เชียงราย ยูไนเต็ด - พนังงานหลักทรัพย์,จุฬา ยูไนเต็ด - สโมสรกรุงเทพคริสเตียน,สุพรรณบุรี เอฟซี - จันทบุรี เอฟซี,นอร์ทกรุงเทพ - ปราจีนบุรี เอฟซี,บ้านบึงนวนคร - สโมสรบอลทองหล่อ,พัทยา เอฟซี - รัตนบันฑิต,สโมสรบอลสมุทปราการ - เอฟซี ภูเก็ต,ข่อนเเก่น - ไทยฮอนด้า,ศรีราชา เอฟซี - สมาคมกีฬาสงขลา,กำแพงเพชร เอฟซี - ราชบุรี เอฟซี,
ราชประชานนทบุรี - สพล.กรุงเทพ - สนั่นรักษ์,แอร์ฟอร์ช ยูไนเต็ด - กรุงเทพมหานคร,สมุทสาคร เจ เค เอฟซี - ปตท. ราชวิถี - อ่างทอง เอฟซี

ส่วนศุลกากร ได้บายเข้ารอบอัตโนมัติ ทั้งหมดจะทำการแข่งขันในวันพุธที่ 12 พ.ค. พ.ศ. 2553

นอกจากนี้ ยังได้มีการมอบรางวัล ให้นักเตะที่ยิงประตูเร็วที่สุด ในรอบแรก ที่ผ่านมา รางวัลคือ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก-ไอ มูลค่า 45,000 บาท นักเตะที่รับรางวัลได้แก่ นาย อดิศักดิ์ ไกษร จากสโมสร เอฟซี ภูเก็ต โดยทำเวลาแค่ 1นาที ในการทำประตู โดยมี นายอารักษ์ พรประภา เป็นผู้มอบรางวัล

สำหรับนักเตะ ที่ทำประตูได้เร็วที่สุด โดยมีจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก-ไอ มูลค่า 45,000 บาท เป็นรางวัลจำนวน 6 รอบ ตั้งแต่รอบแรกจนถึงนัดชิงชนะเลิศ และยังมี รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ ที่จะมอบให้กับ รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม,ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม เเละ ดาวซัลโวสูงสุด จำนวน 3 รางวัล

ส่วนผู้ที่เข้าชมเกมการแข่งขัน และ ร่วมกิจกรรมกับทางฮอนด้า จะมีสิทธิ์ลุ้น ฮอนด้า สกู๊ปปี้-ไอ จำนวน 5 รางวัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook