บังยียันทีมชาติอังกฤษมาลับแข้งมิย.54

บังยียันทีมชาติอังกฤษมาลับแข้งมิย.54

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยความคืบหน้าของกระแสข่าวที่ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ จะบุกมาเยือนฟาดแข้งกระชับมิตรนัดพิเศษที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นข่าวที่แฟนบอลชาวไทยเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิดว่าจะมีความเป็นจริงมากน้อยขนาดไหน หลังจากที่ทางนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

โดยล่าสุดทาง บังยี ที่ปฏิบัติภารกิจอยู่ที่กาตาร์ ได้เปิดเผยข้ามประเทศว่า ถึงตอนนี้ได้มีการพูดคุยกับทางประธานบริหารสมาคมฟุตบอลอังกฤษ มร.เดวิด ไคล์สแมน รวมทั้ง เซอร์ เดวิด ริชาร์ดส์ ประธานพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งเขายืนยันในเบื้องต้นมาแล้วว่า ทีมชาติอังกฤษ จะบินมาฟาดแข้งที่ประเทศไทยแน่นอน ในช่วงประมาณ เดือน มิ.ย.ปีหน้า 2554 ทั้งนี้เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมายุครบ 7 รอบ 84 พรรษา โดยจะจัดอย่างยิ่งใหญ่ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

บังยี กล่าวอีกว่า ในเดือนหน้าตนเองและคุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสมาคมฟุตบอลฯ จะเดินทางไปอังกฤษเพื่อร่วมชมเกมฟาดแข้งฟุตบอล เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง เชลซี กับ พอร์ทสมัธ ที่สนามนิวเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ในวันที่ 15 พ.ค. และจะถือโอกาสนี้ประชุมหารือกับทาง เอฟเอของอังกฤษ ถึงรายละเอียดโปรแกรมที่ทีมชาติอังกฤษจะมาเตะกับทีมชาติไทย พร้อมกำหนดวันแข่งขันอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook