งูใหญ่ไล่ยิงบาร์ซ่า 3-1ชปล.รองรองชนะเลิศ

งูใหญ่ไล่ยิงบาร์ซ่า 3-1ชปล.รองรองชนะเลิศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดสนามจูเซ็ปเป เมียซซา รับการมาเยือนของแชมป์เก่า บาร์เซโลนา โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นของโชเซ มูรินโญ จัด 3 แนวรุก ซามูเอล เอโต้ ลงยิงทีมเก่า พร้อมด้วย ดิเอโก มิลิโต และ โกรัน ปานเดฟ ส่วนทีมเยือน วางลิโอเนล เมสซี ,ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และเปโดร โรดิเกวซ เป็นตัวหลักในแนวรุก

เริ่มเกมครึ่งแรก อินเตอร์ มีโอกาสลุ้นก่อน จากซามูเอล เอโต้ ลองยิงไกล แต่ติดเซฟ ของบิคตอร์ บัลเดส และถัดมาอีกไม่กี่อึดใจ กลายเป็นแชมป์เก่า ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ แม็กซ์เวลล์ กระชากหลุดถึงเส้นหลัง เปิดบอลกลับมาบริเวณจุดโทษ เปโดร โรดิเกส ซัดโล่งๆ เข้าไปได้สำเร็จ

จากนั้นเจ้าถิ่นโหมบุกอย่างหนัก จนกระทั่ง น.30 ก็มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จาก จากจังหวะที่ดิเอโก มิลิโต เปิดบอลให้ เวสลีย์ ชไนเดอร์ ซัดผ่านมือบิคตอร์
บัลเดส เข้าไปได้สำเร็จ และจบสกอร์นี้ในครึ่งแรก

ครึ่งเวลาหลัง เริ่มเกมได้เพียง 3 นาที งูใหญ่ ก็พลิกขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ มิลิโต หลุดเดี่ยวในกรอบเขตโทษเปิดบอลเข้ามาให้ไมคอน จิ้มบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป งูใหญ่นำ 2-1 และส่งผลให้บาร์ซ่า เร่งเครื่องพยายามเอาคืน แต่ทำไม่สำเร็จ และเป็นเจ้าถิ่นที่ขยับหนีเป็น 3-1 ใน น.61 เมื่อ เอโต้ เปิดบอลให้ ชไนเดอร์ โหม่งชงให้ มิลิโต ได้โขกระยะไม่กี่หลาเข้าประตูไป จบ 90 น. อินเตอร์ มิลาน พลิกแซง บาร์ซ่า 3-1 เก็บชัยชนะไปได้ก่อน

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 จะกลับไปเตะกันที่สนามคัมป์ นู ของบาร์เวโลนา ในวันที่ 28 เม.ย.นี้


ส่วนผลฟุตบอลต่างประเทศที่น่าสนใจอื่นๆ มีดังนี้

เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
สคันธอร์ป เสมอ เรดดิ้ง 2-2
ควีนสปาาร์ค เรนเจอร์ส ชนะ วัตฟอร์ด 1-0

ลีกวันอังกฤษ
เซาธ์แฮมป์ตัน เสมอ โอลด์แฮม 0-0
เบรนท์ฟอร์ด ชนะ ทรานเมียร์ 2-1

ลักทู อังกฤษ
เชลเทลแน่ม เสมอ ดาร์ลิงตัน 3-3
น็อตเค้าน์ตี้ ชนะ โรชเดล 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook