เบนิเตซ รับ พอใจที่เอาชนะ เวสต์แฮม

เบนิเตซ รับ พอใจที่เอาชนะ เวสต์แฮม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 พร้อมยอมรับการเดินทางไป สเปน มีปัญหา
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์พอใจที่ลูกทีมเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 พร้อมยอมรับ การเดินทางไปสเปน เพื่อพบกับ แอตเลติโก มาดริด ค่อนข้างยุ่งยาก

"เราทำทุกอย่างได้อย่างที่ต้องการ แต่พวกเขาก็พยายามที่จะไม่เอาชนะเราเช่นกัน เมื่อเรายิงประตูแรกได้ เกมก็ง่ายขึ้น ผมรู้ดีว่า เมื่อเราได้ ประตูที่ 3 เกมในวันนี้ มันเป็นของเราแล้ว เราทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และชัยชนะในเกมนี้ เป็นเรื่องที่ดีก่อนเกม ยูโรปา ลีก"

"การเดินทางไปสเปน เพื่อลงสนามพบกับ แอตเลติโก มาดริด มันมีทางเลือกไม่มากนัก ในความเห็นผมเกมนี้มันน่าจะยกเลิกไปซะ แต่เราค่อนข้างโชคดีที่เรายังพอมีเวลา สิ่งที่เราต้องทำตอนนี้คือ เราต้องไปถึงที่นั่นให้เร็วที่สุด เพื่อที่นักเตะของเราทุกคนจะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด ก่อนลงสนาม"

ลิเวอร์พูล จะต้องเดินทางไปประเทศสเปน เพื่อทำศึก ยูโรป้า ลีก รอบตัดเชือกนัดแรก กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่ทีมดังจากอังกฤษ มีปัญหาในการเดินทาง เนื่องจากภูเขาไฟระเบิดที่ประเทศไอซ์แลนด์ ทำให้สนามบินถูกปิด ทำให้นักเตะ "หงส์แดง" ต้องนั่งรถไฟไปที่กรุงลอนดอน ในวันอังคาร ก่อนที่จะบินไปสเปน หรือนั่งรถไฟต่อไปถึง บอร์กโดซ์ แล้วค่อยบินจากที่นั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook