บ่อนผวา!ปรับราคานาดาลแชมป์เฟรนช์โอเพ่น

บ่อนผวา!ปรับราคานาดาลแชมป์เฟรนช์โอเพ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภายหลังจากที่ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดลูกสักหลาดกล้ามใหญ่ มือ 3 ของโลก ชาวสเปน กลับมาคว้าแชมป์รายการแรกในรอบ 12 เดือนได้สำเร็จ ด้วยการหวดชนะ เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก เพื่อร่วมชาติ 2 เซตรวด คว้าแชมป์มอนติคาร์โล โอเพ่น มาครองเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน

ล่าสุด บ่อนพนันถูกกฎหมาย (สกาย เบต) ได้มีการปรับราคาต่อรองแชมป์ เฟรนช์ โอเพ่น แกรนด์สแลมด์ที่ 2 ของปี ที่จะแข่งขันกันในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว โดยยังคงเป็นเต็ง 1 เหมือนเดิม จาก 5/6 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) เป็น 8/15 (แทง 15 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

ส่วนเต็งเป็นของ "แชมป์เก่า" และมือ 1 ของโลก โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอณ์แลนด์ ราคา 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) เต็ง 3 ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร แชมป์ ยูเอส โอเพน มือ 4 ของโลกชาวอาร์เจนตินา ราคา 13/2 (แทง 2 จ่าย 13 ไม่รวมทุน)

สำหรับศึกแกรนด์สแลมด์ เฟรนช์ โอเพ่น ที่จะหวดกันที่สังเวียนเคลย์คอร์ต โรล็องส์ กาโรส์ ในกรุงปารีนั้น จะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 24 พ.ค. นี้ โดยในสัปดาห์นี้

สัปดาห์นี้ นาดาล จะลงล่าแชมป์ บาร์เซโลนา โอเพ่น โดยรอบแรกได้บายและรอบ 2 รอพบผู้ชนะระหว่าง กิเยร์โม การ์เซีย โลเปซ หรือ โอลิวิเยร์ โรชุส จาก เบลเยียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook