เรือใบโหดจัด! เปิดรังถล่มสิงห์ขาดลอย3-0(คลิป)

เรือใบโหดจัด! เปิดรังถล่มสิงห์ขาดลอย3-0(คลิป)

เรือใบโหดจัด! เปิดรังถล่มสิงห์ขาดลอย3-0(คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2558

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เชลซี

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน


ครึ่งแรกเป็นทางเจ้าถิ่น "เรือใบสีฟ้า" ที่ครองเกมบุกได้มากกว่า ได้ก็มาประสบความสำเร็จจนได้ เมื่อได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่  เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำชิ่งกับ ยาย่า ตูเร่ ในกรอบเขตโทษก่อนเป็น อเกวโร่ ที่กดด้วยซ้ายบอลผ่านมือ อัสเมียร์ เบโกวิช เบียดเสาเข้าไป ในนาทีที่ 31 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังยังเป็นแมนฯ ซิตี้ ที่เล่นได้วูบวาบกว่า และมาได้ประตูที่ 2 จากลูกโขกของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ในเขตโทษ นำห่าง 2-0 ในนาที 79

และ 6 นาทีถัดไปเจ้าถิ่นมาได้ลูกที่3 ปิดท้าย จากจังหวะที่บอลกระดอนมาเข้าทาง แฟร์นันดินโญ่ ซัดด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าประตูไป จบเกมทำให้ แมนฯ ซิตี้ เปิดรังถล่มเชลซี ไปแบบขาดลอย 3-0

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนามของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้: ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท  : บาการี ซานญา, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, เอเลียควิม ม็องกาล่า, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ : ยาย่า ตูเร่, แฟร์นันดินโญ่ – เฆซุส นาบาส(ซามีร์ นาสรี่ น.65)  , ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอร์ลิง(มาร์ติน เดมิเคลิส น.79) : เซร์คิโอ อเกวโร่(วิลฟรีด โบนี่ น.83)

เชลซี: ผู้รักษาประตู : อัสเมียร์ เบโกวิช : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่(ควร์ท ซูม่า น.45) , เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า : เนมานย่า มาติช, เชส ฟาเบรกาส – วิลเลี่ยน (ราดาเมล ฟัลเกา น.79),รามิเรส(ฮวน กัวดราโด้ น.64)  , เอเด้น อาซาร์ : ดีเอโก้ คอสต้า

เครดิตคลิป LIVE GOALS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook