ราฟาสนดึงฟอร์ลันเสริมแนวรุกหงส์แดงจริง

ราฟาสนดึงฟอร์ลันเสริมแนวรุกหงส์แดงจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมล์ ออน ซันเดย์ หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ตีข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ของ ลิเวอร์พูล กำลังเมียงมองหากองหน้าคนใหม่ ที่หวังจะเอามายืนคู่หน้ากับ เฟร์นานโด ตอร์เรส โดยเชื่อว่า เต็งหนึ่งที่อยากได้ตัวมาร่วมทีมมากที่สุดคือ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงตีนคมชาวอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด

ตามข่าวระบุว่า ราฟา เริ่มต้นมองหาผู้เล่นใหม่ๆ เพื่อมาเสริมศักยภาพทีม หงส์แดง ในซีซั่นหน้าแล้ว โดยคาดว่าเขาต้องการนักเตะใหม่ 5 คน และหนึ่งในนั้นมี ฟอร์ลัน รวมอยู่ด้วย เพราะถึงแม้จะล้มเหลว เป็นสากกระเบือฝังเพชรสมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ย้ายไปยิงระเบิดที่ สเปน คว้ารางวัลดาวยิงสูงสุด ลา ลีกา ทั้งกับ บียาร์เรอัล และ แอตเลติโก มาดริด

ด้วยผลงานยิงสลุตอย่างต่อเนื่องทำให้ หัวหอกวัย 30 ปี เคยตกเป็นเป้าหมายการคว้าตัวของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์มาแล้ว และเขาได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งในดาวเด่นของศึกฟุตบอลโลก 2010 เดือนมิถุนายนนี้ด้วย

ทั้งนี้ แม้ว่านักเตะจะเพิ่งเซ็นต่อสัญญาใหม่ในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ช่วงต้นซีซั่น แต่ในวัย 30 ปี เชื่อว่า ฟอร์ลัน พร้อมที่จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล คู่ต่อกรของแข้งแอตมาดริด ในเกมรอบตัดเชือก ศึกยูโรป้า ลีก ซีซั่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook