ลูกหนังเบียร์สอบเกร์เรโร่ปาขวดใส่แฟนบอล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ลูกหนังเบียร์สอบเกร์เรโร่ปาขวดใส่แฟนบอล

    2010-04-07T00:58:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เปาโล เกร์เรโร่ กองหน้าของ ฮัมบูร์ก อาจถูกสั่งลงโทษแบนหลังสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน หรือ เดเอฟเบ เริ่มเปิดการสอบสวน กรณีที่ดาวเตะทีมชาติเปรู ถูกจับภาพได้ว่า หันหลังไปขว้างขวดน้ำพลาสติกใส่แฟนบอลที่กำลังฉุนเฉียว ขณะที่เจ้าตัวกำลังเดินออกจากสนาม หลังจบเกมลีกที่ ฮัมบูร์ก ทำได้แค่เสมอกับ ฮันโนเวอร์ 96 ในบ้านตัวเองแบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา

    องค์กรลูกหนังเยอรมัน ระบุผ่านแถลงการณ์ เมื่อวันอังคารที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า เดเอฟเบ ได้เริ่มดำเนินการสอบสวน เปาโล เกร์เรโร่ โดยเขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่า มีพฤติกรรมรุนแรงกับผู้ชมในสนาม ภาพทางโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่า เขาขว้างขวดขึ้นไปบนอัฒจันทร์ และขวดดังกล่าวก็ลอยไปโดนที่ใบหน้าของผู้ชมคนหนึ่งอย่างจัง

    ด้าน หัวหอกทีมชาติเปรู ที่เพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังต้องพักฟื้นจากอาการเข่าเดี้ยงไปนาน 7 เดือนนั้น ออกมาขอโทษกับพฤติกรรมของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกล่าวว่า "ผมขาดสติไปชั่วครู่ ผมรู้สึกเสียใจมากๆ และหวังว่าผมจะมีโอกาสได้พบกับแฟนบอลคนนั้น เพื่อกล่าวคำขอโทษเขา

    ทั้งนี้ เกร์เรโร่ ถูกต้นสังกัดสั่งปรับเงินเป็นจำนวนที่ไม่เปิดเผยไปเรียบร้อยแล้ว โดยสื่อในเยอรมัน คาดกันว่า เจ้าตัวน่าจะถูก ฮัมบูร์ก สั่งปรับเป็นเงินจำนวน ระหว่าง 50,000-100,000 ยูโร หรือประมาณ 2.25-4.5 ล้านบาท เลยทีเดียว