แบงค็อกยูไนเต็ดบุกชนะพลังเอ็มถึงถิ่น2-1

แบงค็อกยูไนเต็ดบุกชนะพลังเอ็มถึงถิ่น2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เริ่มเกมได้เพียงแค่ 6 นาที แฟนๆ เจ้าถิ่นก็ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ สุมัญญา ปุริสาย เปิดบอลจากริมเส้นให้ดาวิด ซัดให้พลังเอ็มขึ้นนำ 1-0 จากนั้น ทีมแข้งเทพเริ่มตั้งเกมได้ และเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกกลับได้มากขึ้น ก่อนที่จะมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จาก จากการโหม่งของ ซารีฟ สายนุ้ย ใน น.28

หลังได้ประตูตีเสมอ ทีมแข้งเทพ ยิ่งเล่นเหมือนได้ใจ ยังคงเปิดเกมรุกดดันเจ้าถิ่นอย่างต่อเนื่อง และมาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะการเข้าชาร์จบอลที่เสาแรกของ ไกรสร ปั้นเจริญ ใน น.37 ทำให้จบครึ่งแรก ทีมเยือนพลิกนำ 2-1

ครึ่งเวลาหลัง ทั้ง 2 ทีม พยายามที่จะเปิดเกมรุก โดยเฉพาะ เจ้าถิ่น ที่หวังทวงประตูคืน แต่ก็ทำไม่สำเร็จ และไม่มีทีมใด พังประตูเพิ่มกันได้ จบ 90 นาที ทีมจากเมืองหลวง แบงค็อก ยูไนเต็ด พลิกล็อก ชนะ โอสถสภา เจ้าถิ่น ไป 2-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน จาก 2 นัด

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน ในนัดต่อไปของทั้ง 2 ทีม โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี จะบุกไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน ในวันเสาร์ที่ 10 เม.ย. เวลา 18.00 น. ที่สนามเทพหัสดิน ส่วนทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันเสาร์ที่ เช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook