คาร์โรลล์สาลิกาชกเทย์เลอร์ขากรรไกรหัก

คาร์โรลล์สาลิกาชกเทย์เลอร์ขากรรไกรหัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ทะเลาะกันเองอีกแล้ว เมื่อล่าสุด แอนดรูว์ คาร์โรลล์ หัวหอกวัย 21 ปี ได้ลงไม้ลงมือใส่ สตีเวน เทย์เลอร์ กองหลังสารพัดประโยชน์ วัย 24 ปี จนขากรรไกรหัก ระหว่างการลงทีมซ้อมที่เบนตัน เอชคิว ส่งผลให้ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีม สั่งสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการด่วน และพร้อมจะสั่งลงโทษคนผิด ไม่ว่าจะเป็น คาร์โรลล์ หรือ เทย์เลอร์ ก็ตาม แม้ทั้งคู่จะเป็นตัวหลักของทีม และมีส่วนช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล ใกล้เลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีก หลังตกชั้นมาเพียงฤดูกาลแข่งขันเดียว โดยเฉพาะ คาร์โรลล์ ที่ยิงไปแล้ว 15 ประตู ในซีซั่น 2009-2010

การทะเลาะกันครั้งนี้ถือเป็นคราวเคราะห์ของ เทย์เลอร์ อีกด้วย เพราะเขาถือเป็นหัวใจสำคัญในแผงกองหลัง เพราะเล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็ก กับแบ็กขวา และเพิ่งหายเจ็บกลับมานับตั้งแต่สิ้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ทว่าเมื่อขากรรไกรหัก
ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า เทย์เลอร์ หมดสิทธิ์ลงช่วย นิวคาสเซิ่ล ใน 9 เกมสุดท้าย ส่วน คาร์โรลล์ แม้จะเจ็บไม่รุนแรง แต่ก็มีแผลและรอยบอบช้ำที่แขน

ก่อนหน้านี้ คาร์โรลล์ ก็เคยมีปัญหากับ ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย วิงแบ็กซ้าย ที่ขอย้ายไปอยู่กับ วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ 15 พรีเมียร์ลีก เมื่อปีก่อน อีกทั้งยังเป็นการชกกันเองอีกครั้งของ นิวคาสเซิ่ล หลังจากเคยมีเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนแล้ว เมื่อปี 2005 ระหว่าง ลี โบวเยอร์ กับ คีรอน ดายเออร์



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook