ปาเกียวเตรียมพักชกเดินหน้าหาเสียงลต.

ปาเกียวเตรียมพักชกเดินหน้าหาเสียงลต.

ปาเกียวเตรียมพักชกเดินหน้าหาเสียงลต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอดนักชก แมนนี ปาเกียว เตรียมเดินหน้าหาเสียง เลือกตั้งเต็มที่ ในบ้านเกิด หลังป้องกันแชมป์ รุ่นเวลเตอร์เวท ขององค์กรมวยโลก ได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมนนี่ ปาเกียว กล่าวหลังชนะคะแนน โจซัว คลอตเตย์ ผู้ท้าชิงชาวกานา เป็นเอกฉันท์ ที่สังเวียน คาวบอยส์ สเตเดี้ยม ดัลลัส เท็กซัส สหรัฐอเมริกา ว่าพร้อมแล้วที่จะพักนวมชั่วคราว เพื่อหันไปเต็มที่กับการรับสมัครเลือกตั้งเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนใน บ้านเกิด ในการเลือกตั้งของฟิลิปปินส์ ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนพ.ค.นี้

โดย ปาเกียว กล่าวว่า ตอนนี้ เป็นเวลาที่ตนจะต้องจริงจังกับการสมัครรับเลือกตั้งของตัวเอง ประชาชนที่จังหวัดหนึ่งในย่านยากจนที่สุด พวกเขาไม่ได้รับการเหลียวแลมานานมากแล้ว ตนต้องการเป็นปากเป็นเสียงให้กับพวกเขา พวกเขาสมควรได้รับโรงเรียนที่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่สูงขึ้น ตนรู้ว่าพี่น้องของตนทุกข์ทนทรมานเพียงใด เพราะตนก็เคยเป็นมาก่อน ตนเติบโตมาจากที่นี่ และเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่โชคดีที่สามารถหลีกหนีจากความทุกข์ยากนี้ได้ ถ้าตนได้อยู่ในสภา มันก็สามารถที่จะดึงดูดให้ธุรกิจต่างๆ มาตั้งอยู่ในจังหวัดของตนเอง และเป็นแสงสว่างใหักับพวกเขา

หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของตนคือ โอกาสที่จะรับใช้พี่น้องชาวฟิลิปปินส์ทุกคน พวกเขาไม่เพียงให้การสนับสนุนตน แต่พวกเขายังให้ความเชื่อมั่น, ความภูมิใจ และการเข้าไปสู่ในสภา จะเป็นวิธีที่ตนตอบแทนพวกเขา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook